Đắk Lắk: Khởi tố bị can vụ đâm chết người vì nghi bị lây nhiễm HIV

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Phượng rút dao đâm chết người phụ nữ vì nghĩ mình bị nhiễm HIV do không sử dụng biện pháp an toàn khi quan hệ tình dục với người này.

Công an lấy lời khai của Phượng để làm rõ vụ án. ẢNH: CÔNG AN CUNG CẤP
Công an lấy lời khai của Phượng để làm rõ vụ án. ẢNH: CÔNG AN CUNG CẤP
Liên quan đến vụ án mạng đâm chết người tại quán cà phê, ngày 17.5, một lãnh đạo Viện KSND Đắk Lắk xác nhận đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam 4 tháng đối với Lê Ngọc Phượng (58 tuổi, ngụ xã Ea Đar, H.Ea Kar, Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.
Theo điều tra ban đầu, khoảng tháng 2.2021, Phượng có quan hệ tình dục với bà N.T.K.O (49 tuổi, ngụ xã Hòa An, H.Krông Pắk, Đắk Lắk) nhưng không sử dụng biện pháp an toàn. Sau đó, Phượng nghĩ mình bị nhiễm HIV từ bà O. nên đi bệnh viện xét nghiệm nhưng chưa có kết quả.
Do lo lắng, sáng 9.5, Phượng tìm cách hẹn bà O. đến một quán cà phê ở xã Cư Ni, H.Ea Kar, để hỏi nạn nhân có nhiễm HIV không. Khi gặp nhau, giữa Phượng và bà O. xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.
Sau đó, Phượng lấy con dao trong túi quần ra đâm liên tiếp 3 nhát khiến nạn nhân O. tử vong tại chỗ. Gây án xong, Phượng đến Công an xã Cư Ni đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.
Hiện vụ án đâm chết người trên đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định.
Theo Trung Chuyên-Hoàng Bình (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.