Bác bỏ tin giả mạo đại biểu Quốc hội Ksor H'Bơ Khắp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 19-5, Công an thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) phát đi cảnh báo về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin sai sự thật ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của Trung tá Ksor H'Bơ Khắp-đại biểu Quốc hội khóa XIV, Trưởng Công an thị xã Ayun Pa. 
Thông tin giả mạo được chia sẻ rộng rãi trên các nhóm của mạng xã hội Facebook
Thông tin giả mạo được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Facebook. 
Theo đó, trong những ngày gần đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin với dòng tít "ĐB Quốc hội: "Yêu cầu Bộ CA đuổi thẳng Đại úy chỉ nhìn tài xế taxi vật lộn với cướp ra khỏi ngành" hay “ĐBQH lên tiếng: Yêu cầu đuổi thẳng Đại úy Công an này ra khỏi ngành mới đáng” kèm với đó là hình ảnh đại biểu Quốc hội Ksor H’Bơ Khắp ghép với hình ảnh việc một Đại úy thuộc Công an huyện Thanh Oai (Hà Nội) đứng bấm điện thoại thờ ơ nhìn tài xế taxi vật lộn với tên cướp. Các bài viết này đã được chia sẻ rộng rãi và tất cả đều nghĩ rằng đây là phát ngôn của nữ đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai. 
Công an thị xã Ayun Pa khẳng định những hình ảnh và nội dung thông tin trên là hoàn toàn giả mạo, sai sự thật. Trung tá Ksor H’Bơ Khắp không hề có bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến sự việc xảy ra tại TP. Hà Nội.
Do đó, Công an thị xã khuyến cáo người dân cần nhận thức rõ về hành vi lợi dụng các diễn đàn, trang mạng xã hội để đăng tải thông tin sai sự thật, chưa được kiểm chứng là hành vi vi phạm pháp luật, xâm hại đến các quyền và lợi ích cá nhân, tổ chức mà pháp luật bảo vệ.
VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm