Thua bạc không có tiền trả, một người bị bắt cóc, đánh đập dã man

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chủ quán cà phê cùng 3 nhân viên đã có hành vi bắt cóc, đánh đập nhằm chiếm đoạt tài sản đối với một người thua bạc không có tiền trả.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) ngày 5-4 đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thành Long (SN 1994), Võ Đình Sơn (SN 1994), Lê Nhật Hoàng (SN 1997), cùng trú tại TP Huế và Nguyễn Thiện Đạt (SN 1998, ngụ tại huyện Phú Lộc) do có hành vi bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản.

Ngoài ra, Cơ quan CSĐT Công an TP Huế cũng đang củng cố hồ sơ để khởi tố các đối tượng liên quan thêm tội danh "Cố ý gây thương tích" và "Đánh bạc".

 

 Công an làm việc với các đối tượng Sơn, Đạt, Hoàng và Long
Công an làm việc với các đối tượng Sơn, Đạt, Hoàng và Long


Trước đó, Công an TP Huế nhận được tin báo rạng sáng 28-3, Phan Nhật Thành (SN 1987; ngụ phường An Tây, TP Huế) đến quán cà phê trên đường Cao Xuân Dục (phường Vỹ Dạ, TP Huế) do Long làm chủ để đánh bạc bằng hình thức tài xỉu qua mạng.

Thành thua bạc hơn 12 triệu đồng nhưng không có tiền nên xin đi mượn để trả và được Đạt, Sơn là nhân viên của quán dẫn đi. Thành mượn nhiều nơi không được nên bỏ chạy thì bị Đạt và Sơn bắt lại đánh đập. Đạt gọi thêm Hoàng đến giúp sức đưa Thành về quán cà phê. Tại đây, Long yêu cầu Thành gọi người nhà mang tiền đến trả nợ, đồng thời các đối tượng tiếp tục đánh đập Thành.

Đến 6 giờ cùng ngày, người nhà Thành mang 4,5 triệu đồng cùng 1 xe máy đến giao nộp cho Long thì Thành được cho về. Sau đó, Thành được người nhà đưa đi cấp cứu và trình báo công an nên các đối tượng bị bắt giữ.

Theo Quang Tám (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ: Bắt nóng 6 đối tượng cướp tài sản

Đak Pơ: Bắt nóng 6 đối tượng cướp tài sản

(GLO)-

Theo nguồn tin của Báo Gia Lai, ngày 29-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đak Pơ đã hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án và chuyển Viện Kiểm sát cùng cấp phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với 6 đối tượng người dân tộc thiểu số phạm tội cướp tài sản.

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.