Hà Nội: Giết người ở quán cà phê do mâu thuẫn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trong khi hát ở quán cà phê, Quân xảy ra xô xát với một khách trung niên. Nghi phạm liền bỏ ra ngoài lấy dao rồi quay lại đâm một nhát chí mạng vào ngực nạn nhân.

Ngày 2/4, Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết đang tạm giữ hình sự Hà Minh Quân (52 tuổi, ở phường Đức Giang, quận Long Biên) về hành vi "Giết người". Quân là người đã có 4 tiền án, 7 tiền sự.
 

Nghi phạm Hà Minh Quân. Ảnh: H.N
Nghi phạm Hà Minh Quân. Ảnh: H.N


Theo công an, khoảng 21 giờ ngày 30/3, ông N.X.S (51 tuổi, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cùng một nhóm người đi dự tiệc sinh nhật của một người bạn tại quán kinh doanh cà phê phòng trà hát cho nhau nghe ở số 15 đường Nguyễn Văn Cừ.

Khoảng 30 phút sau, nhóm của Quân cũng đến quán để tổ chức sinh nhật. Trong quá trình ca hát tại quán, giữa 2 nhóm xảy ra xích mích, mâu thuẫn. Ông S. đấm vào bả vai của Quân.

Nghi phạm liền bỏ ra ngoài và quay lại với một con dao, quay lại quán đâm thẳng vào ngực ông S, khiến nạn nhân gục xuống và tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

Đến khoảng 1 giờ sáng 31/3, Hà Minh Quân đã đến cơ quan Công an đầu thú.

https://danviet.vn/ha-noi-giet-nguoi-o-quan-ca-phe-do-mau-thuan-20210402173259361.htm

 

Theo Quỳnh Nguyễn (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

(GLO)- Nghị quyết số 32/2007/NQ-CP ngày 29-6-2007 của Chính phủ quy định: “Từ ngày 1-1-2008, đình chỉ lưu hành toàn bộ ô tô đã hết niên hạn sử dụng, xe công nông, xe tự chế 3, 4 bánh. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị tịch thu, xử lý bán phế liệu, sung vào công quỹ”.