Khống chế nghi phạm mặc đồng phục xe ôm công nghệ cầm súng cướp ngân hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Một người đàn ông mặc áo đồng phục xe ôm công nghệ cầm theo một vật giống súng, xông vào chi nhánh ngân hàng BIDV cướp tiền. Sau khi cướp một số tiền, nghi phạm chưa kịp tẩu thoát thì bị khống chế.

Lực lượng chức năng khống chế nghi phạm cướp ngân hàng - Ảnh CTV
Lực lượng chức năng khống chế nghi phạm cướp ngân hàng - Ảnh CTV


Chiều 15.3, trao đổi với Thanh Niên, thượng tá Trần Quyết Thắng, Trưởng Công an H.Phúc Thọ (Hà Nội), cho biết cơ quan này đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan làm rõ vụ cướp ngân hàng xảy ra tại địa bàn vào trưa cùng ngày.

 

Nghi phạm chưa kịp tẩu thoát thì bị khống chế, bắt giữ - Ảnh CTV
Nghi phạm chưa kịp tẩu thoát thì bị khống chế, bắt giữ - Ảnh CTV



Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ trưa 15.3, người đàn ông mặc đồng phục một hãng xe ôm công nghệ bất ngờ xông vào phòng giao dịch của Ngân hàng thương mại CP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tại địa phận TT.Phúc Thọ (H.Phúc Thọ), nhằm cướp tài sản.
 

 Tang vật vụ án - Ảnh CTV
Tang vật vụ án - Ảnh CTV


Thời điểm thực hiện hành vi, người đàn ông cầm theo một vật giống súng và một khối màu đen, nói là mìn, để đe dọa, khống chế nhân viên phòng giao dịch. Sau đó, nghi phạm cướp được một số tiền nhưng chưa kịp tẩu thoát thì bị lực lượng bảo vệ phối hợp cùng công an địa bàn khống chế, bắt giữ.

Người đàn ông cướp ngân hàng đã được di lý về trụ sở Công an H.Phúc Thọ để phục vụ điều tra.

 

Theo TRẦN CƯỜNG (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.