Phú Thiện: Bắt khẩn cấp 2 đối tượng mang dao đi thu tiền bảo kê xe chở dưa hấu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) vừa tiến hành bắt khẩn cấp 2 đối tượng Trần Văn Thắng (SN 1996) và Ngô Văn Hậu (SN 1990, cùng trú tại thôn Điểm 9, xã Ia Hiao, huyện Phú Thiện) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

  Đối tượng Thắng (trái) và Hậu đã bị bắt giữ. Ảnh: Văn Ngọc
Đối tượng Thắng (trái) và Hậu đã bị bắt giữ. Ảnh: Văn Ngọc

Bước đầu xác định, tối 3-2, anh Trần Văn Hùng (SN 1992, trú tại huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định) điều khiển xe tải vào chở dưa hấu cho người dân tại khu vực thôn Điểm 9, xã Ia Hiao. Lúc này, Thắng và Hậu đi xe máy và cầm theo 1 con dao tự chế dài khoảng 40 cm chặn trước đầu xe của anh Hùng đe dọa, buộc anh Hùng phải đưa tiền thì mới cho vào địa bàn để chở dưa. Quá hoảng sợ, anh Hùng phải đưa cho các đối tượng 1 triệu đồng.

Khi Thắng và Hậu vừa nhận tiền thì bị lực lượng Công an xã Ia Hiao phát hiện. Thấy vậy, 2 đối tượng liền phóng xe bỏ chạy.

Nhận được tin báo, Công an huyện liền tiến hành truy bắt. Đến khoảng 18 giờ ngày 4-2, các trinh sát đã bắt giữ Thắng, Hậu cùng chiếc xe máy, con dao tang vật dùng để gây án và 700 ngàn đồng. Được biết, Hậu đã có 1 tiền án về tội “Cướp giật tài sản”.
 

VĂN NGỌC
 

Có thể bạn quan tâm