Bình Định: Đột kích ổ bạc, tạm giữ hình sự 7 người

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Công an TP.Quy Nhơn (Bình Định) kiểm tra đột xuất tại phòng khách một doanh nghiệp tại Khu công nghiệp Long Mỹ, bắt quả tang Nguyễn Văn Thăng cùng 6 công nhân tham gia đánh bạc.
 

Những người tham gia đánh bạc bị tạm giữ hình sự - ẢNH: TRỊ BÌNH
Những người tham gia đánh bạc bị tạm giữ hình sự - ẢNH: TRỊ BÌNH



Sáng 5.1, Công an TP.Quy Nhơn (Bình Định) đã tạm giữ hình sự 7 người, gồm: Nguyễn Văn Thăng (21 tuổi, ở xã Phước Mỹ, TP.Quy Nhơn) và Lê Văn Sướng, Trần Văn Dũng, Nguyễn Gia Giáp, Nguyễn Văn Tĩnh, Lê Anh Sơn, Đỗ Đình Tĩnh, đều là công nhân các công ty ở Khu công nghiệp Long Mỹ (xã Phước Mỹ), để điều tra về hành vi đánh bạc.

Chiều 4.1, sau thời gian bí mật theo dõi, Tổ công tác của Đội cảnh sát hình sự Công an TP.Quy Nhơn kiểm tra đột xuất tại phòng khách một doanh nghiệp tư nhân tại Khu công nghiệp Long Mỹ và bắt quả tang Nguyễn Văn Thăng đang xóc bầu cua ăn tiền, 6 công nhân nói trên là các con bạc. Tổ công tác tạm giữ một số tang vật liên quan đến hành vi đánh bạc của 7 người này.


 

Tang vật đánh bạc bị công an tạm giữ - ẢNH: TRỊ BÌNH
Tang vật đánh bạc bị công an tạm giữ - ẢNH: TRỊ BÌNH



Theo khai nhận của những con bạc này, cứ đến giờ giải lao của các công nhân thì Nguyễn Văn Thăng mang bộ bầu cua đến để gầy sòng.

Theo kết quả điều tra, Nguyễn Văn Thăng có tiền án, tiền sự, không nghề nghiệp và thường lén lút vào các công ty để rủ rê công nhân tham gia đánh bạc, nhất là vào dịp cuối năm.

Theo TRỊ BÌNH (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.