Gia Lai: Bắt giam nữ thợ may lừa đảo hơn 1,5 tỷ đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 19-11, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Thảo (SN 1984, trú tại thôn 4, xã An Phú, TP. Pleiku) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 
Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh đọc lệnh bắt tạm giam với Thảo (thứ 2 từ trái qua). Ảnh: Văn Ngọc
Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh đọc lệnh bắt tạm giam Nguyễn Thị Thảo (bìa trái). Ảnh: Văn Ngọc
Theo thông tin từ Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh, Thảo làm nghề thợ may nhưng đã tung ra các thông tin gian dối về việc mình tham gia kinh doanh, đáo hạn ngân hàng… để nhiều người tin tưởng. Lợi dụng các mối quan hệ quen biết, Thảo đã vay mượn của nhiều người, hứa hẹn sẽ trả lãi suất cao.
Tuy nhiên, sau đó, Thảo chiếm đoạt để tiêu xài và không có khả năng chi trả. Các chủ nợ đã làm đơn tố cáo Thảo đến Cơ quan Công an. Bước đầu xác định, Thảo đã lừa của 5 cá nhân trên địa bàn TP. Pleiku với số tiền 1,59 tỷ đồng.
Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh thông báo ai là bị hại của Thảo với thủ đoạn tương tự thì liên hệ để cung cấp thông tin phục vụ công tác điều tra. 
VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.