Điều tra nghi án cướp bằng thuốc ngủ trên xe khách

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sáng nay (23-9), thượng tá Nguyễn Hữu Sơn, Trưởng Công an TP Tuy Hòa (Phú Yên), cho biết cơ quan này đang điều tra theo tin báo tội phạm về 1 vụ cướp tài sản bằng cách cho uống thuốc ngủ trên xe khách.

Công an TP Tuy Hòa cũng đã phát đi thông báo đến các doanh nghiệp vận tải hành khách và người dân trên địa bàn tỉnh Phú Yên về hành vi cướp tài sản bằng thủ đoạn nói trên để cảnh giác.

Trước đó, ngày 27-8, ông Phạm V. N (SN 1976, trú ở xã Hòa Phong, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên) đã đến Công an TP Tuy Hòa trình báo về việc mình bị mất cướp trên xe khách.


 

Trước đó, một vụ cướp tương từ cũng diễn ra trên xe khách chạy tuyến TP HCM - Đà Lạt
Trước đó, một vụ cướp tương từ cũng diễn ra trên xe khách chạy tuyến TP HCM - Đà Lạt


Theo trình báo của ông N, chiều 26-8, ông lên 1 xe khách mang biển số Phú Yên từ TP HCM để về quê.

Ông nằm ở giường số A12. Kế bên ông ở giường số B12 là 1 người đàn ông chừng 60 tuổi bắt đầu làm quen với ông.

Sau khi xe dừng lại tại một quán cơm ở địa phận tỉnh Đồng Nai, người đàn ông này đã mời ông N một lon nước yến Tuy nhiên, khi uống xong lon nước này thì ông N cảm thấy mệt mỏi rồi ngủ mê man. Đến khi xe về tới TP Tuy Hòa vào sáng 27-8, nhà xe mới phát hiện ông N trong trạng thái hôn mê, trong khi người đàn ông bên cạnh đã xuống xe từ lâu.

Ông N được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cấp cứu. Sau khi tỉnh lại, nhớ mọi chuyện, ông mới phát hiện chiếc lắc đeo tay cùng sợi dây chuyền vàng có tổng trị giá 75 triệu đồng đã biến mất.

Theo Hồng Ánh (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.