Đak Pơ: Vừa chạy xe máy vừa tắm, 1 thanh niên bị phạt 750 ngàn đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trung tá Nguyễn Công Thắng-Phó Trưởng Công an huyện Đak Pơ (tỉnh Gia Lai) vừa ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Trịnh Văn Đức (SN 2003, trú tại thôn 4, xã An Thành, huyện Đak Pơ) 500 ngàn đồng về hành vi chưa đủ tuổi điều khiển xe mô tô có dung tích xi lanh từ 50 cm3 trở lên; 250 ngàn đồng về hành vi chở người ngồi trên xe mô tô không đội mũ bảo hiểm.
Trước đó, ngày 29-8, Đức điều khiển xe mô tô BKS 81F1-134.35 chở theo Trương Thế Ngọc (SN 2004, trú tại thôn An Định, xã Cư An, huyện Đak Pơ) không đội mũ bảo hiểm lưu thông trên quốc lộ 19 thuộc địa phận huyện Đak Pơ. Trong lúc chiếc xe đang lưu thông, Ngọc đã múc nước ở trong xô đổ lên đầu mình và đầu của Đức để tắm. Lúc này, bạn của Đức và Ngọc đã dùng điện thoại quay lại cảnh này rồi đăng lên mạng xã hội Facebook.
Đức và Ngọc khai nhận đã làm theo trào lưu trên mạng xã hội. Ảnh: Văn Ngọc
Đức và Ngọc khai nhận đã làm theo trào lưu trên mạng xã hội. Ảnh: Văn Ngọc
Qua nắm bắt thông tin, Công an huyện Đak Pơ đã mời những người liên quan đến làm việc. Tại cơ quan Công an, các thanh niên này khai nhận hành vi của mình.
Được biết, ngoài việc xử phạt Đức, Trung tá Nguyễn Công Thắng cũng ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính 1,4 triệu đồng với cha của Khiêm (là chủ sở hữu chiếc xe 81F1-134.35) về hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điểu khiển phương tiện. 
VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm