Bắt giam mẹ và cậu chăn dắt 5 con cháu ruột đi ăn xin

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Gái là mẹ ruột nhưng chăn dắt 5 người con từ 2-10 tuổi làm nghề ăn xin. Còn Bé là cậu còn quan hệ tình dục khiến cháu ruột mang thai.

Gái và Bé bị khởi tố, bắt giam vì ngược đãi, chăn dắt ăn xin chính con, cháu ruột mình. Ảnh: Long Long
Gái và Bé bị khởi tố, bắt giam vì ngược đãi, chăn dắt ăn xin chính con, cháu ruột mình. Ảnh: Long Long



Ngày 5.9, Công an huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giạm 4 tháng đối với Đào Văn Bé (24 tuổi) để điều tra hành vi "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" và hành vi "Ngược đãi hoặc hành hạ cháu".

Cơ quan công an cũng khởi tố bị can, bắt tạm giam Đào Thị Gái (38 tuổi) về tội "Ngược đãi hoặc hành hạ con ruột mình".

Trước đó, ngày 4.9, Công an huyện Xuyên Mộc cũng đã mời bà nội và 5 chị em cháu N.T.M.D (10 tuổi, ngụ huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) lên làm việc, lấy lời khai. Cháu D. cùng 4 em từ 2 tuổi đến 8 tuổi bị chính Gái (là mẹ ruột) và Bé (là cậu ruột) hành hạ, đánh đập, chăn dắt để đi ăn xin.

Riêng Đào Văn Bé còn quan hệ tình dục với cháu gái ruột là Đ.T.H (thời điểm cháu này mới 13 tuổi) khiến H. 2 lần mang thai, và quan hệ với chị của H. (19 tuổi) tại phòng trọ. Đây là 2 đứa con riêng của Gái với chồng cũ.

Theo thông tin ban đầu, Đào Thị Gái lấy chồng sinh 2 cô con gái, sau đó thì ly hôn và lấy người khác sinh tiếp lần lượt 5 đứa con. Sau khi chồng mất, Gái gửi con cho bà nội ở Đồng Nai một thời gian rồi sau đó quay về bắt các con bỏ học, đưa về huyện Xuyên Mộc sống trong nhà trọ. Gái đã cùng em trai là Đào Văn Bé hành hạ, chăn dắt 5 đứa trẻ hành nghề ăn xin.

 

https://laodong.vn/phap-luat/bat-giam-me-va-cau-chan-dat-5-con-chau-ruot-di-an-xin-833732.ldo

Theo MINH CHÂU (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.