Người đàn ông xin lỗi vì hành động nóng nảy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 27-6, theo nguồn tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, anh T.T.P. (trú tại phường Phù Đổng, TP. Pleiku)-người được xác định đã hành hung nữ điều dưỡng tại Khoa Cấp cứu đã đến Bệnh viện công khai xin lỗi Ban Giám đốc, tập thể Khoa Cấp cứu và nữ điều dưỡng này.
Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Văn Ngọc
Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Văn Ngọc
Theo đó, anh P. cho biết: Trong ngày 21-6, con trai 5 tuổi của anh có biểu hiện ho, sốt nên gia đình đưa cháu đi khám và lấy thuốc ở phòng khám tư nhân. Tuy nhiên đến đêm cùng ngày bệnh tình của cháu vẫn không thuyên giảm mà có biểu hiện khò khè, tức ngực khó thở và sốt. Lo lắng cho con, khoảng 2 giờ ngày 22-6, anh lái xe ô tô chở cháu đến Khoa Cấp cứu. Tại đây, một bác sĩ nam đã thăm khám, hỏi han về tiền sử bệnh của cháu sau đó nói rằng trường hợp của cháu không phải là trường hợp cấp cứu khẩn cấp nên cần phải chuyển qua Bệnh viện Nhi cho đúng tuyến. Giữa đêm thấy con mình khó thở nhưng không được các bác sĩ cho thở oxy cấp cứu nên sau khi đưa cháu bé ra xe ô tô, anh P. đã bực tức quay lại khoa.
Lúc này, thấy nữ điều dưỡng H. đang ngồi ở khu vực tiếp đón bệnh nhân, anh P. đã lao tới cầm 1 chiếc rổ nhựa đựng máy đo huyết áp tại Khoa Cấp cứu đánh chị H. dù trước đó nữ điều dưỡng này chưa từng tiếp xúc, nói chuyện với anh P.. Khi hành hung, anh P. thừa nhận có nặng lời với các nhân viên y tế tại đây vì cho rằng con mình đang đau ốm nặng nhưng lại không được cấp cứu mà chuyển đi bệnh viện khác trong đêm. 
Khi lực lượng bảo vệ của bệnh viện có mặt yêu cầu anh P. phối hợp làm rõ sự việc thì anh P. nói rằng mình phải chở con đi cấp cứu nếu con có chuyện gì thì ai chịu trách nhiệm. Sau đó anh đưa cháu đến Bệnh viện Nhi và được chẩn đoán bị viêm phổi. Các y, bác sĩ tại đây đã hướng dẫn anh P. đưa cháu về điều trị ngoại trú tại nhà, theo dõi, lấy thuốc thường xuyên tại bệnh viện. Trong ngày 22-6, anh P. cũng đã làm việc với Công an phường Phù Đổng để giải thích về sự việc.
“Lúc đó tôi chưa hiểu hết và vì quá lo lắng cho con nên đã có hành động quá đáng, không đúng mực với điều dưỡng tại Khoa Cấp cứu. Tôi đã nhận thấy cái sai của mình và xin lỗi các y, bác sĩ về hành động nóng giận bộc phát lúc đó. Tôi xin chịu trách nhiệm về hành vi của mình trước pháp luật”-anh P. chia sẻ. Trong khi đó, tin từ Công an phường Phù Đổng, đơn vị này cho biết sẽ mời 2 bên đến làm việc. Khi chị H. có đơn từ chối giám định thương tích thì đơn vị sẽ xử lý hành chính với anh P. về hành vi xâm hại sức khỏe người khác. 
Văn Ngọc 

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.