Say xỉn, người đàn ông hành hung điều dưỡng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 22-6, theo nguồn tin, Công an phường Phù Đổng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai đang tiến hành xác minh người đàn ông có hành vi quậy phá, chửi bới và hành hung điều dưỡng tại Khoa Cấp cứu-Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.
Khoa Cấp cứu nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Văn Ngọc
Khoa Cấp cứu nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Văn Ngọc
Theo thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ 5 phút ngày 22-6, người đàn ông này đã điều khiển ô tô đưa con mình là một cháu trai 5 tuổi đến Khoa Cấp cứu-Bệnh viện Đa khoa tỉnh với biểu hiện tức ngực, khó thở. Qua thăm khác, các y, bác sĩ tại đây xác định cháu hô hấp bình thường, sức khỏe ổn định và không có biểu hiện bất thường. Cháu cũng cho biết mình không bị té ngã hoặc tác động ngoại lực nào khác mà chỉ bị đau họng. 
Xác định cháu không nằm trong trường hợp phải cấp cứu, các y, bác sĩ đã hướng dẫn phụ huynh đưa cháu bé đến Bệnh viện Nhi tỉnh để được thăm khám đúng tuyến, đúng cơ sở. Lúc này, người đàn ông là cha cháu bé có biểu hiện say xỉn, mùi bia rượu nồng nặc đã chửi bới, đồng thời bất ngờ dùng 1 chiếc rổ nhựa là dụng cụ đựng máy đo huyết áp trong Khoa Cấp cứu hành hung 1 nữ điều dưỡng khiến nữ điều dưỡng bị thương ở phần tay. Khi nhân viên bảo vệ có mặt, người đàn ông này tiếp tục chửi bới rồi sau đó bỏ đi.
Công an phường Phù Đổng đã tiến hành trích xuất camera an ninh tại Khoa Cấp cứu để xác minh, lập hồ sơ xử lý theo quy định. 
Văn Ngọc  

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.