Đánh bạn nhậu tử vong vì mâu thuẫn tiền "boa"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mời bạn đi uống bia và karaoke để rồi cự cãi vì chuyện tiền "boa". Bạo lực xảy ra khiến 1 người tử vong.



Ngày 16.6, Tòa án nhân dân TP.Cần Thơ mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án Huỳnh Bạch Hoàng Sơn (sinh năm 1994, cư trú ở phường Trà Nóc, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ) về tội giết người.

 

Tòa án nhân dân TP.Cần Thơ tuyên phạt bị cáo Huỳnh Bạch Hoàng Sơn 17 năm tù về tội giết người. Ảnh: Thành Nhân
Tòa án nhân dân TP.Cần Thơ tuyên phạt bị cáo Huỳnh Bạch Hoàng Sơn 17 năm tù về tội giết người. Ảnh: Thành Nhân



Theo cáo trạng, tối ngày 3.1.2020, Huỳnh Bạch Hoàng Sơn cùng Trần Thị Kim Ngân (bạn gái của Sơn) và Huỳnh Thị Ngọc Diễm tổ chức uống rượu tại phòng trọ (thuộc một quán karaoke và nhà nghỉ ở phường Trà An, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ).

Đến 22h cùng ngày Sơn nhận được cuộc gọi điện thoại của Nguyễn Minh Tuấn nên đã mời Tuấn tới chỗ của Sơn uống bia. Cả nhóm vào phòng để uống bia và karaoke. Trong lúc uống bia, Sơn nói với Tuấn tiền phiếu để Sơn và Ngân tính tiền, còn Tuấn ngồi với nhân viên nữ nào thì tự trả.

Đến rạng sáng ngày 4.1.2020, uống bia và karaoke xong, Ngân tính tiền như thỏa thuận ban đầu. Còn Tuấn thì đã chi 800.000 đồng để “boa” cho các nhân viên và quản lý của quán karaoke.


 

Bị cáo Huỳnh Bạch Hoàng Sơn tại phiên tòa sơ thẩm. Ảnh: Thành Nhân
Bị cáo Huỳnh Bạch Hoàng Sơn tại phiên tòa sơ thẩm. Ảnh: Thành Nhân


Đến gần 3h ngày 4.1.2020, Tuấn điện thoại cho Sơn trách là gài tiếp viên vào ngồi với mình làm tốn “tiền boa” nên Sơn và Tuấn xảy ra cự cãi. Khi Sơn và Ngân đến thì Tuấn bỏ chạy. Sơn đuổi theo dùng tay đánh làm Tuấn ngã xuống đường. Sơn tiếp tục dùng chân đạp mạnh vào mặt Tuấn. Thấy Tuấn nằm bất động nên Ngân nhờ người đi đường đưa Tuấn đi cấp cứu còn Sơn bị Công an mời về trụ sở làm việc. Riêng Tuấn được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

Sau khi nghị án, Tòa án nhân dân TP.Cần Thơ đã tuyên phạt bị cáo Huỳnh Bạch Hoàng Sơn 17 năm tù về tội giết người.

https://laodong.vn/phap-luat/danh-ban-nhau-tu-vong-vi-mau-thuan-tien-boa-812894.ldo

Theo THÀNH NHÂN (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ: Bắt nóng 6 đối tượng cướp tài sản

Đak Pơ: Bắt nóng 6 đối tượng cướp tài sản

(GLO)-

Theo nguồn tin của Báo Gia Lai, ngày 29-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đak Pơ đã hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án và chuyển Viện Kiểm sát cùng cấp phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với 6 đối tượng người dân tộc thiểu số phạm tội cướp tài sản.

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.