Bắt nghi phạm lừa đảo nhận tiền 'chạy án'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nguyễn Thanh Tú gặp một số người thân của những bị can trong vụ đánh bạc ở Tây Ninh nói sẽ 'chạy án” để được tại ngoại với số tiền từ 20 - 30 triệu đồng/trường hợp.

 

Nguyễn Thanh Tú bị tạm giữ - Ảnh: Ngọc Hà
Nguyễn Thanh Tú bị tạm giữ - Ảnh: Ngọc Hà



Ngày 21.6, Cơ quan CSĐT Công an H.Tân Biên (Tây Ninh) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Tú (34 tuổi, ngụ xã Tân Phú, H.Tân Châu, Tây Ninh) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra, vào ngày 1.5, Công an H.Tân Biên bắt vụ đánh bạc tại ấp Bàu Đưng, xã Tân Phong và khởi tố, bắt tạm giam 12 bị can. Tú đã đến gặp một số người thân của những bị can trong vụ án trên nói sẽ “chạy án” để được tại ngoại với số tiền từ 20 - 30 triệu đồng/trường hợp.

Sau khi thỏa thuận, Tú đã nhận 40 triệu đồng của N.V.D và N.T.T. Ngày 20.6, Tú tiếp tục nhận 30 triệu đồng của một người nữa thì bị Công an H.Tân Biên bắt quả tang.

 

Theo Ngọc Hà (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.