Quảng Ninh: Kẻ cướp manh động nghi cứa cổ lái xe taxi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Lái taxi vùng vẫy thoát khỏi xe sau khi giằng co với đối tượng. Kẻ cướp manh động cũng chạy ra ngoài và bị bắt ngay sau đó.
 
Vào khoảng 21h tối 9/5, tại Km 4, thuộc phường Hải Yên, TP.Móng Cái (Quảng Ninh) đã xảy ra vụ uy hiếp cướp taxi. Người lái xe may mắn chạy thoát ra ngoài ô tô sau khi giằng co với đối tượng với vết thương ở cổ, nghi bị đối tượng dùng dao cứa.
Nghi phạm bị bắt giữ ngay tại hiện trường (ảnh CTV)
Nghi phạm bị bắt giữ ngay tại hiện trường (ảnh CTV)
Chị Bùi Thị Liên (một người dân có mặt tại hiện trường), cho biết: "Lúc đó tôi đi cùng chiều với xe taxi, bất ngờ thấy taxi phanh gấp lại, tôi còn tưởng xe bị húc vào xe trước. Sau đó thấy bác tài mở cửa vùng thoát ra hô cướp, một người trong xe cũng chạy ra ngoài".
Một người dân khác cho hay, tài xế là một người đứng tuổi, hiền lành, trú tại xã Quảng Phong, huyện Hải Hà (Quảng Ninh), đang làm dịch vụ cho hãng Taxi Tuấn Linh (Hải Hà).
Xác nhận với Dân Việt vào sáng nay (10/5), một lãnh đạo Công an TP.Móng Cái cho biết, lực lượng đã bắt giữ được nghi phạm ngay tại hiện trường, nạn nhân bị thương tích nhẹ hiện đang điều trị tại Bệnh viên đa khoa khu vực Móng Cái.
Cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ án.
Theo Nguyễn Quý (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ: Bắt nóng 6 đối tượng cướp tài sản

Đak Pơ: Bắt nóng 6 đối tượng cướp tài sản

(GLO)-

Theo nguồn tin của Báo Gia Lai, ngày 29-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đak Pơ đã hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án và chuyển Viện Kiểm sát cùng cấp phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với 6 đối tượng người dân tộc thiểu số phạm tội cướp tài sản.

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.