Lãnh án tù vì tàng trữ trái phép chất ma túy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 29-5, Tòa án nhân dân huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt 2 bị cáo: Siu Ku Eo (SN 1993, trú tại  thôn Kênh Mek, xã Ia Le, huyện Chư Pưh) 18 tháng tù và bị cáo Rmah Gir (SN 1996, trú cùng thôn Kênh Mek) 12 tháng tù về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.
Bị cáo Siu Ku Eo (áo đen) và bị cáo Rmah Gir (áo đỏ) . Ảnh: Quang Lê
Bị cáo Siu Ku Eo (áo đen) và bị cáo Rmah Gir (áo đỏ) . Ảnh: Quang Lê
Siu Ku Eo và Rmah Gir là những người nghiện ma tuý, thường xuyên sử dụng Heroin để thỏa mãn cơn nghiện nên trưa ngày 16-1-2020, Rmah Gir rủ Siu Ku Eo cùng nhau đến địa phận huyện Ea H’Leo, tỉnh Đăk Lăk mua ma tuý nhằm mục đích đem về sử dụng. Sau khi Eo mua được 2 gói ma túy với số tiền 200.000 đồng thì đưa cho Gir bỏ vào hộp thuốc lá con ngựa đỏ và cất giấu trong túi quần dài của Gir, nhưng trên đường về đến trạm thu phí thuộc địa phận thôn 6, xã Ia Le thì bị Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Chư Pưh bắt quả tang, thu giữ trong túi quần của Gir 2 gói giấy bạc, bên trong có chứa tinh thể dạng cục bột màu trắng (hai đối tượng khai nhận đó là ma túy). Theo kết quả giám định thì số ma túy thu giữ được là ma túy loại Heroin, trọng lượng 0,1780g.
Được biết Siu Ku Eo đã có 1 tiền án về tội cố ý gây thương tích.
Quang Lê

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.