Đâm chết người, nam thanh niên đứng tại hiện trường chờ công an đến bắt giữ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Mâu thuẫn với người đàn ông trong xóm, Trần Đình Lương, trú huyện Yên Thành, Nghệ An, đã dùng dao đâm chết nạn nhân rồi đứng tại hiện trường chờ công an tới bắt giữ.
Ngày 9-5, ông Nguyễn Khắc Đức, Chủ tịch UBND xã Hoa Thành, huyện Yên Thành (tỉnh Nghệ An), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến một người dân tử vong.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: N. Tú
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: N. Tú
Trước đó, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ ngày 8-5, Trần Đình Lương (SN 1989, trú tại xóm 6, xã Hoa Thành, huyện Yên Thành) điều khiển máy cày lưu thông trên đường thì xảy ra va quệt với ông Phan Trọng M. đang điều khiển xe máy. Sau khi va chạm, Lương có đến xin lỗi ông M., nhưng không được đồng ý. 
Ông M. lấy điện thoại gọi cho anh trai mình là Phan Trọng V. và một người khác lên giải quyết sự việc. Tại đây, giữa ông V. và Lương đã xảy ra xô xát, Lương bỏ về nhà. Đến khoảng 22 giờ 45 phút Lương cầm dao quay lại quán ông T., gần nơi xảy ra va chạm giao thông, dùng dao đâm nhiều nhát vào người ông V. khiến nạn nhân gục tại chỗ. 
Ông V. được người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong ngay sau đó.
Sau khi đâm ông V., Trần Đình Lương không bỏ trốn mà đứng ngay tại hiện trường chờ công an đến bắt giữ. Hiện cơ quan công an đang tạm giữ Trần Đình Lương để điều tra, làm rõ vụ việc.
Theo Đức Ngọc (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.