Chồng 21 tuổi cắt cổ vợ rồi tự sát không chết, nhận 7 năm tù

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Do mâu thuẫn, cãi vã nhau, nam thanh niên ở Quảng Nam đã dùng dao cắt cổ vợ rồi tự sát nhưng cả hai cùng được cứu sống.

 

 Trần Anh Quốc tại phiên tòa - Ảnh: MẠNH TRƯỜNG
Trần Anh Quốc tại phiên tòa - Ảnh: MẠNH TRƯỜNG



Ngày 16-5, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Trần Anh Quốc (21 tuổi, trú xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) 7 năm tù về tội giết người

Theo cáo trạng, tối 8-8-2019, Quốc và vợ là N.T.A. (20 tuổi) có mâu thuẫn, xảy ra cãi vã nhau về chuyện người chồng không lo làm ăn, thường hay đi chơi với bạn bè, trong lúc cãi vã người vợ có nói "nếu không sống được thì ly hôn".

Đến sáng 9-8, Quốc và vợ lại tiếp tục cãi nhau về câu chuyện đêm trước, trong lúc nóng giận nam thanh niên đã không kiểm soát được mình, đè chị A. xuống nền nhà và dùng dao rọc giấy cắt nhiều nhát vào cổ vợ mình khiến nạn nhân bất tỉnh.

Sau đó Quốc tiếp tục dùng con dao này cắt cổ mình tự sát nhưng người thân phát hiện kịp và đưa cả hai vợ chồng vào bệnh viện cấp cứu. Sau thời gian cứu chữa, hai vợ chồng đã qua khỏi.

Theo giám định của cơ quan chức năng, tỉ lệ thương tích của chị A. là 15%. Được biết hai vợ chồng Quốc đã có một đứa con khoảng 2 tuổi.

 

Theo LÊ TRUNG (TTO)

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.