Vụ vợ cấu kết với con bắn chết chồng: Tình tiết mới không ngờ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Do tiêu hết số tiền tiết kiệm, sợ chồng biết nên bị can đã bàn bạc với con trai giết chồng. Từ kết quả điều tra, cơ quan công an đã hé lộ nhiều tình tiết không ngờ trong vụ án.
Ngày 23/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng thông tin, qua đấu tranh khai thác, 2 mẹ con là Nguyễn Thị Nga (47 tuổi) và Phạm Phi Trường (19 tuổi, cùng trú xã Quốc Oai, huyện Đạ Tẻh) - nghi phạm trong vụ án giết ông Phạm Văn Dũng, đã khai nhận hoàn toàn trái ngược với lời khai ban đầu trước đó. 
Hiện Công an Lâm Đồng đang xác minh để làm rõ từ lời khai mới nhất này.
Khẩu súng tự chế được cho là bà Nga dùng bắn chết chồng. Ảnh Dân Trí
Khẩu súng tự chế được cho là bà Nga dùng bắn chết chồng. Ảnh Dân Trí
Trước đó, như Dân Việt thông tin, Công an Lâm Đồng đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Nga (47 tuổi, ngụ xã Quốc Oai, huyện Đạ Tẻh) và con trai Phạm Phi Trường (19 tuổi) về tội Giết người. Nạn nhân là ông Phạm Văn Dũng (56 tuổi - chồng của bà Nga).
Ông Dũng chính là nạn nhân được người nhà đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Các bác sĩ phát hiện vết thương của ông Dũng do đạn bắn. Nạn nhân đã tử vong sau đó.
Nhận được tin báo, Công an huyện Đạ Tẻh phối hợp với Công an tỉnh Lâm Đồng vào cuộc điều tra. Công an xác định bà Nga và con trai liên quan đến vụ án nên tạm giữ để điều tra.
Căn nhà xảy ra án mạng. Ảnh: Thanh Niên
Căn nhà xảy ra án mạng. Ảnh: Thanh Niên
Tại cơ quan công an, bà Nga khai trong thời gian sống chung 2 bên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Ông Dũng hay uống rượu, chửi bới, đánh đập vợ con.
Do bị chồng chèn ép lâu ngày nên bà Nga chủ động nói với con, nếu còn bị ông Dũng đánh, sẽ giết người này. Sau đó, Trường mua khẩu súng tự chế cùng 5 viên đạn về đưa cho bà Nga.
Sau đó bà Nga dùng súng bắn ông Dũng rồi báo gia đình đưa nạn nhân đi cấp cứu.
Tuy nhiên, theo thông tin trên Dân Trí, sau khi đấu tranh, công an xác định, 2 vợ chồng bà Nga có sổ tiết kiệm 150 triệu đồng gửi ngân hàng. Bà Nga rất chiều chuộng con, dù con trai ở địa phương có tiếng là hư hỏng nhưng bà Nga vẫn giấu chồng nhiều lần rút tiền trong sổ tiết kiệm cho con trai tiêu xài.
Đến khi hết tiền, bà Nga sợ ông Dũng phát hiện nên bàn với con trai mua súng sát hại chồng. Sau khi xảy ra sự việc, mẹ con người này còn bàn bạc, thống nhất các lời khai để đối phó với cơ quan chức năng.
Hiện vụ viêc vẫn đang tiếp tục được điều tra và làm rõ.
Theo N.P (tổng hợp/Dân Việt)

http://danviet.vn/tin-tuc/vu-vo-cau-ket-voi-con-ban-chet-chong-tinh-tiet-moi-khong-ngo-1081960.html

Có thể bạn quan tâm

Phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống cho hơn 100 người dân làng Ốp

Phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống cho hơn 100 người dân làng Ốp

(GLO)- Sáng 14-4, UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Pleiku, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Hoa Lư phối hợp với Công an thành phố tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống và tình hình trật tự an toàn xã hội cho hơn 100 người dân làng Ốp (phường Hoa Lư).