Phá đường dây mua bán dâm qua mạng xã hội giữa dịch Covid-19

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sáng 16/4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Đà Nẵng thông tin, đơn vị này đã tạm giữ hình sự 6 đối tượng có liên quan để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.
Trước đó, vào đêm 9/4, trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ 911, Công an TP.Đà Nẵng đã phát hiện một nhóm thanh niên điều khiển xe chở theo các cô gái có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành dừng xe kiểm tra hành chính. Nghi ngờ đường dây này hoạt động mại dâm, lực lượng 911 đã chuyển vụ việc cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Đà Nẵng tiếp tục thụ lý điều tra.
Nắm thông tin, ngay trong đêm 9/4, lực lượng cảnh sát hình sự đã ập vào 2 địa chỉ nhà ở phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ) và phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà), bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm (trong đó có một người nước ngoài).
 Công an TP.Đà Nẵng lấy lời khai các cô gái trong đường dây bán dâm. Ảnh: Ngũ Hành
Công an TP.Đà Nẵng lấy lời khai các cô gái trong đường dây bán dâm. Ảnh: Ngũ Hành
Mở rộng điều tra, cơ quan công an đã mời 6 đối tượng có liên quan trong đường dây này đang trú tại một căn nhà ở đường Minh Mạng (quận Ngũ Hành Sơn) về làm việc.
Tại cơ quan công an, những cá nhân này khai nhận là thành viên trong đường dây mại dâm. Nhóm này đã lập nhóm chat trên Facebook để liên lạc với nhau. Nhiệm vụ của các thành viên trong nhóm là lên mạng Zalo, Facebook tìm khách mua dâm. Giá bán dâm từ 1 triệu đồng, nếu ngủ qua đêm với khách giá 3 triệu đồng.
Sau khi thỏa thuận trót lọt, các đối tượng: Nguyễn Văn Tỉnh (28 tuổi, quê tỉnh Hòa Bình), Trần Văn Mạnh (23 tuổi, quê tỉnh Quảng Ninh), Cao Xuân Dương (25 tuổi, quê tỉnh Hòa Bình), Trần Ngọc Sơn (25 tuổi, quê tỉnh Quảng Nam), Phạm Văn Quân (28 tuổi, quê TP.Hải Phòng) chở gái bán dâm đến khách sạn do khách đặt trước. Gái bán dâm hưởng 60% tiền bán dâm, số còn lại chia cho nhóm môi giới nói trên.
Sau quá trình điều tra, củng cố hồ sơ vụ án, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.Đà Nẵng cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự 5 thanh niên và 1 cô gái với hành vi môi giới mại dâm. Ngoài ra, một số cá nhân bán dâm trong đường dây này cũng đã bị xử lý vi phạm hành chính.
Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
Theo Đông Phong - Ngũ Hành (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

(GLO)- Nghị quyết số 32/2007/NQ-CP ngày 29-6-2007 của Chính phủ quy định: “Từ ngày 1-1-2008, đình chỉ lưu hành toàn bộ ô tô đã hết niên hạn sử dụng, xe công nông, xe tự chế 3, 4 bánh. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị tịch thu, xử lý bán phế liệu, sung vào công quỹ”.