Bị đánh chết vì gây gổ với mẹ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Gia Lai đang tạm giữ hình sự đối tượng Kpă Nghĩa (SN 2004, trú tại làng Sung O, xã Ia O, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi giết người. Nghĩa được xác định là hung thủ gây ra cái chết của ông Kpă Djuar (SN 1978)-là bác ruột sống cùng nhà với Nghĩa ở làng Sung O.
Đối tượng Nghĩa tại Cơ quan Công an. Ảnh: Văn Ngọc
Đối tượng Nghĩa tại Cơ quan Công an. Ảnh: Văn Ngọc
Bước đầu xác định, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 13-4, sau khi đi uống rượu say về, ông Djuar đã gây gổ, cãi cọ với mẹ và em gái của mình. Thấy ông Djuar hung hăng đòi gây sự với mọi người, Nghĩa đã đứng ra can ngăn. Lúc này ông Djuar đã dọa đánh Nghĩa nên Nghĩa bực tức đẩy bác ruột ngã xuống nền nhà rồi dùng 1 khúc cây đánh trúng vào đầu nạn nhân. Được mọi người can ngăn, đối tượng đã bỏ sang nhà bạn cùng làng để ngủ.
Đến khoảng 7 giờ sáng ngày 14-4, gia đình phát hiện ông Djuar chết tại phòng khách. Biết tin, Nghĩa đã đến Công an huyện Chư Prông để đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.