Truy bắt tên nghiện ma túy trộm bình ắc quy ô tô

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 29/3, tin từ Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Đak Đoa, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Hoàng Sơn (SN 1994, trú tại tổ 8, thị trấn Đak Đoa) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Cơ quan này cũng đang tiến hành truy bắt đồng phạm của Sơn là Nguyễn Đình Nghĩa (SN 1991, trú tại tổ 6, thị trấn Đak Đoa).

 

Đối tượng Sơn hiện đã bị bắt giữ. Ảnh: Văn Ngọc
Đối tượng Sơn hiện đã bị bắt giữ. Ảnh: Văn Ngọc

Bước đầu xác định, Sơn và Nghĩa là 2 đối tượng nghiện ma túy đã có nhiều tiền án về các tội “Trộm cắp tài sản”, “Cố ý gây thương tích”, “Cướp tài sản”, “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Không có tiền tiêu xài nên cả 2 đã nảy sinh ý định trộm cắp. Tối 19-3, Sơn và Nghĩa đã trộm 2 chiếc bình ắc quy của 1 chiếc ô tô không có người trông coi đậu tại bãi đất trống ở đường Wừu, thuộc tổ 8, thị trấn Đak Đoa.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đak Đoa đã khẩn trương xác minh, điều tra làm rõ, qua đó bắt giữ Sơn, riêng đối tượng Nghĩa hiện đang bỏ trốn khỏi địa Phương. Lực lượng Công an cũng đã thu giữ tang vật là 2 chiếc bình ắc quy để làm thủ tục trả lại cho người bị hại.

 

VĂN NGỌC     


 

Có thể bạn quan tâm