Thanh niên bị bắt khi mang ma túy, dao nhọn chuẩn bị lên máy bay

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trần Duy Khanh (30 tuổi, ở Nam Định) mang theo thuốc lắc, ma túy đá và hai con dao dạng lưỡi lê trên đường ra sân bay để vào TP.Hồ Chí Minh thì gặp tổ công tác 141.

 

Tang vật bị cảnh sát thu giữ.
Tang vật bị cảnh sát thu giữ.



Khoảng 20h10 ngày 2.3, tổ công tác Y5/141 làm nhiệm vụ tại Hoàng Cầu – Xã Đàn quận Đống Đa, Hà Nội phát hiện xe ô tô Mazda BKS 18A- 142.82 có biểu hiện nghi vấn đã tiến hành kiểm tra.

Vào thời điểm kiểm tra, nam thanh niên trên xe liên tục đút tay ở túi và yêu cầu tổ công tác kiểm tra nhanh để còn ra sân bay kịp chuyến bay vào TP.Hồ Chí Minh. Biểu hiện nghi vấn này đã không qua được mắt các trinh sát.

Đúng như phán đoán, khi yêu cầu bỏ đồ trong túi quần, nam thanh niên đã không giấu nổi một nắm ma túy đang giữ trong tay.

Thanh niên này là Trần Duy Khanh khai nhận, hơn 10 viên ma túy tổng hợp và khoảng hơn 2 gram ma túy đá… Anh ta mua với giá 13 triệu đồng từ Nam Định để mang vào TP.Hồ Chí Minh sử dụng.

Tiếp tục kiểm tra ô tô, tổ công tác phát hiện trên xe tàng trữ 2 con dao dạng lưỡi lê. Tổ công tác đã bàn giao người và tang vật cho Công an phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa.

 

https://laodong.vn/phap-luat/thanh-nien-bi-bat-khi-mang-ma-tuy-dao-nhon-chuan-bi-len-may-bay-788194.ldo

Theo Việt Dũng  (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.