"Nổ" có mối quan hệ với lãnh đạo Bộ Công an, lừa tiền trăm triệu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Giới thiệu đang công tác tại Đài phát thanh truyền hình TP Hải Phòng, có mối quan hệ với lãnh đạo Bộ Công an, Bùi Văn Định đã lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng của nhiều người ở Nghệ An.

 

Ngày 27-3, Công an TP Vinh, Nghệ An, cho biết đang tạm giữ hình sự Bùi Văn Định (60 tuổi, trú TP Hải Phòng) để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, theo hồ sơ của cơ quan công an, Định không có nghề nghiệp ổn định nhưng mạo nhận giới thiệu bản thân công tác tại Đài phát thanh truyền hình TP Hải Phòng, có nhiều mối quan hệ với các lãnh đạo Bộ Công an nên có thể xin vào làm việc tại đây với phí hàng trăm triệu đồng.


 

Đối tượng Định tại cơ quan công an - Ảnh: H. Nguyễn
Đối tượng Định tại cơ quan công an - Ảnh: H. Nguyễn



Tin tưởng vào những lời giới thiệu của Định, 3 người dân ở Nghệ An đã đưa tiền đặt cọc mỗi người 100 triệu đồng để nhờ đối tượng này chạy việc. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền của các nạn nhân, Định không thực hiện được như lời hứa, cũng không trả lại tiền.

Nhận được thông tin, cơ quan công an TP Vinh đã vào cuộc phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an bắt Định khi đối tượng này đang trốn tại TP Hải Phòng.

Hiện tại vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, mở rộng, nhà chức trách thông báo cho ai là nạn nhân của Định thì liên hệ Công an TP Vinh để được giải quyết.

 

Theo Đức Ngọc (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.