Gia Lai: Hiếp dâm cháu gái, lãnh án 15 năm tù

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 5-3, Tòa án nhân dân tỉnh Gia Lai mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trọng Toàn (SN 1995, trú tại xã Hà Tây, huyện Chư Pah 15 năm tù về  tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và tội "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

 

  Bị cáo Nguyễn Trọng Toàn. Ảnh: Nguyễn Tú
Bị cáo Nguyễn Trọng Toàn. Ảnh: Nguyễn Tú

Khoảng tháng 4-2013, Toàn từ TP. Kon Tum (tỉnh Kon Tum) đến nhà đến nhà chị gái là N.T. A.V. (trú xã Ia Khươl, huyện Chư Pah) chơi. Tại đây, Toàn và anh rể có ra quán tạp hóa cách nhà 500 m ngồi nhậu. Buổi tối, Toàn về lại nhà chị gái nằm ngủ ở phản gỗ tại phòng khách. Ban đêm, lúc dậy đi vệ sinh, Toàn thấy con của chị gái là V. T. D. (SN 2001) ngủ một mình nên nảy sinh ý đồ đen tối; sau đó đi vào chỗ cháu D. đang ngủ để thực hiện hành vi đồi bại.  Ngoài ra, trong khoảng thời gian từ năm 2014 đến 2017, Toàn đã 2 lần thực hiện hành vi đồi bại với cháu D. Những lần này Toàn không dùng vũ lực, ép buộc hay đe dọa mà có được sự đồng tình từ cháu gái.

Tháng 2-2018, D. sống chung với một người đàn ông tên Vinh và có một người con chung. Tuy nhiên, trong thời gian sống chung với Vinh, D. thường nằm mơ gọi tên Toàn. Thấy lạ, Vinh nhiều lần gặng gọi thì D. thừa nhận toàn bộ sự việc. Sau đó, gia đình D. đến cơ quan công an tố cáo hành vi của Toàn. Làm việc với cơ quan công an Toàn đã thừa nhận đã 3 lần thực hiện hành vi giao cấu với D. Toàn cũng đã bồi thường cho gia đình D. 10 triệu đồng.

 

NGUYỄN TÚ

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.