Triệt phá ổ mại dâm giữa làng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Từ phản ánh của quần chúng, khoảng 21 giờ ngày 11-2, tại nhà của Lê Thị Mười (SN 1960, trú tại làng Bla, xã Kdang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) Công an huyện Đak Đoa đã bắt quả tang 2 đối tượng C.T.M.P. (SN 1980, trú tại huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận) và N.T.B.T. (SN 1977, trú tại phường Chi Lăng, TP. Pleiku) đang bán dâm cho 2 khách nam với giá 300 ngàn đồng/lượt. 
Đối tượng Mười đã bị tạm giữ hình sự. Ảnh: Văn Ngọc
Đối tượng Mười đã bị tạm giữ hình sự. Ảnh: Văn Ngọc
Bước đầu các đối tượng khai nhận, Mười mở quán bán hàng tạp hóa trong làng Bla. Tại đây, Mười có thiết kế 2 phòng ngủ để phục vụ cho khách có nhu cầu. Mỗi khi có khách, Mười sẽ yêu cầu P. và T. phục vụ với giá 300 ngàn đồng/lượt, Mười sẽ thu lại 150 ngàn đồng/lượt. Trước đó, cuối năm 2019, Công an huyện Đak Đoa cũng đã bắt quả tang T. đang bán dâm cho khách tại 1 quán cà phê ở thôn Hà Lòng 1, xã Kdang. 
Hiện Công an huyện Đak Đoa đang tạm giữ hình sự Mười, đồng thời củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng khác theo quy định. 
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.