Tài xế Sun Taxi Gia Lai bị đâm trọng thương hồi tỉnh kể lại sự việc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Thông tin từ Công an TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết, chiều ngày 12-2, tài xế Lê Thanh Sang (SN 1997, trú tại phường Tây Sơn, TP. Pleiku) đã hồi tỉnh sau ca phẫu thuật. Hiện Công an đã có những lời khai ban đầu.
Trên xe taxi vẫn còn nhiều vết máu của anh Sang. Ảnh: Văn Ngọc
Trên xe taxi vẫn còn nhiều vết máu của anh Sang. Ảnh: Văn Ngọc
Theo anh Sang, tối 11-2, có một vị khách là nam thanh niên tiếp cận chiếc xe của anh tại khu vực giao nhau giữa đường Nguyễn Trãi-Phan Đình Phùng để chở đến đường Cách mạng tháng Tám. Nam thanh niên này mở cửa taxi và lên xe ngồi ở băng ghế sau. Khi đến Cầu Sắt đối tượng tiếp tục yêu cầu anh Sang chở về phía Bệnh viện Đa khoa tỉnh rồi dừng trước số nhà 95 Tôn Thất Tùng. Lúc này, đối tượng bất ngờ từ phía sau chồm lên dùng dao đâm liên tiếp về phía anh Sang. Hoảng hốt anh mở cửa xe chạy ra ngoài rồi hô hoán “cướp, cướp” nhằm cầu cứu mọi người xung quanh. Sau khi đâm anh Sang, đối tượng đã bỏ chạy về phía sau xe, anh Sang đã gọi vào bộ đàm để xin hỗ trợ từ hãng Sun Taxi rồi gục xuống và được người dân xung quanh đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu. Anh Sang bị dao đâm 3 vết thương ở cánh tay, bả vai và nách, trong đó có 1 vết thương gây thủng phổi.
Anh Sang khai rằng không hề quen biết và xảy ra mâu thuẫn với đối tượng dùng dao đâm mình. Bên cạnh đó, thời điểm bị tấn công, theo quán tính anh Sang hô “cướp, cướp” để cầu cứu chứ đối tượng cũng không có hành động giành giật tài sản như điện thoại, ví tiền của anh. 
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.