Tối mùng 2 Tết, 3 mẹ con gục trên vũng máu sau 3 tiếng nổ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tối mùng 2 Tết, ba tiếng nổ vang lên, người dân chạy đến thì phát hiện 3 mẹ con trên vũng máu. Người mẹ đã tử vong, 2 người con được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Ba mẹ con chị H. được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa cấp cứu ngay sau sự việc
3 mẹ con chị H. được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa cấp cứu ngay sau sự việc.
Tối 26-1, tức mùng 2 Tết Nguyên đán, Công an huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) đã có mặt điều tra một vụ trọng án khiến ba mẹ con thương vong sau một loạt tiếng nổ nghi do súng.
Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra tại thôn Tân Hào (xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) vào khoảng 20 giờ 30 phút. Thời điểm trên, người dân ở thôn Tân Hào nghe vài tiếng nổ phát ra ở nhà chị Võ Thị H. (45 tuổi, trú tại thôn Tân Hào). Khi người dân có mặt thì phát hiện chị H. và 2 người con gục trên vũng máu.
Cả 3 người được đưa về Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa cấp cứu, nhưng chị H. đã tử vong. 2 người con của chị H. (một người đang là sinh viên đại học, một người đang học lớp 6) đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên điều trị. Nhiều khả năng ba mẹ con chị H. bị thương vong do súng. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ một số vỏ đạn. Một người đàn ông trú cùng thôn Tân Hào tên Nguyễn Ngọc L. hiện đang bị công an truy tìm nghi có liên quan đến vụ việc. Người này được nhiều người nhìn thấy rời khỏi hiện trường ngay sau khi sự việc xảy ra.
Theo Quốc Nam (TTO)

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.