Bắt đại ca giang hồ Dũng "nội địa"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nguyễn Tiến Dũng còn gọi là Dũng “nội địa” - một trong những dân “anh chị” ở Quảng Trị bị bắt giữ khi đang lẫn trốn ở Quảng Bình.
 

[


Ngày 9-1, Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết đã bắt giữ Nguyễn Tiến Dũng (SN 1982, tự Dũng “nội địa”, ngụ phường 5, TP Đông Hà, Quảng Trị) trốn truy nã sau khi phạm tội cố ý gây thương tích.

Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ba Đồn đã thông báo và đang hoàn tất hồ sơ để bàn giao Dũng “nội địa” cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) thụ lý theo quy định.


 



Trước đó, theo kết quả điều tra từ Công an huyện Cam Lộ thì vào ngày 22-5-2019, Dũng “nội địa” đã cùng với một số đàn em khác thực hiện hành vi Cố ý gây thương tích xảy ra tại địa bàn huyện Cam Lộ và bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Sau đó, Công an huyện Cam Lộ ra quyết định truy nã bị can số 02, ngày 14-6-2019 đối với Nguyễn Tiến Dũng. Đến ngày 8-1, khi đối tượng đang lẫn trốn ở thị xã Ba Đồn đã bị công an bắt giữ.


 

Chân dung Dũng “nội địa” - CA Quảng Bình
Chân dung Dũng “nội địa” - CA Quảng Bình



Theo tìm hiểu, Nguyễn Tiến Dũng là một tay giang hồ “máu lạnh” ở địa bàn Quảng Trị. Năm 2013, Dũng bị TAND tỉnh Quảng Trị phạt 2 năm tù về tội “Cố ý gây thương tích” khi cùng đại ca của mình là Quyền “Éc Ke” và đàn em hỗn chiến với băng giang hồ của Tý “vện” khiến 1 người chết và nhiều người khác bị thương gây xôn xao dư luận ở TP Đông Hà.

Theo H.Phúc (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.