Tạm giữ 5 thanh niên hỗn chiến khiến một người tử vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bực tức vì bị chế giễu, Trung xách dao rủ 2 người bạn cùng truy sát 5 thanh niên khác dẫn đến hỗn chiến và bị đối phương chống trả, đánh tử vong.

Công an lấy lời khai của đối tượng Nguyễn Linh Phúc - Ảnh: T.D.
Công an lấy lời khai của đối tượng Nguyễn Linh Phúc - Ảnh: T.D.



Ngày 3-12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ 5 nghi can tham gia trận hỗn chiến tại phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên để điều tra hành vi giết người.

Các nghi can bị tạm giữ gồm: Bùi Tấn Khải (17 tuổi), Nguyễn Linh Phúc (18 tuổi), Lê Ngọc Anh (18 tuổi), Nguyễn Hồ Huy Tâm (22 tuổi) và Hồ Nguyên Khắc Duy (17 tuổi) cùng trú thị xã Tân Uyên.

Như Tuổi Trẻ Online đã thông tin, khoảng 15h ngày 1-12, anh Nguyễn Văn Quốc Trung (22 tuổi, quê An Giang) cùng bạn gái tập lái xe máy ở khu vực phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một thì bị một nhóm thanh niên chạy xe ngang qua chế giễu.

Đến 17h tối, anh Trung còn bực tức vì chuyện lúc chiều nên đã lấy một con dao mang theo rồi rủ anh Giang và anh Linh (bạn của anh Trung) quay lại tìm đánh nhóm thanh niên trên.

Lúc đến bãi tập thấy nhóm của Tâm. Cho rằng đây là nhóm đã chế giễu mình nên nhóm của anh Trung cầm dao đuổi đánh khiến đối phương bỏ chạy. Khi đuổi đến đường Trần Đại Nghĩa (khu phố Hoà Bình 2, phường Tân Phước Khánh), nhóm của Tâm nhặt cây gỗ bên đường chống trả.

Vụ hỗn chiến khiến anh Trung bị đánh chết tại chỗ, còn anh Giang và anh Linh bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Riêng nhóm của Tâm sau khi gây án đã đến công an đầu thú.

 

Theo A LỘC – TUẤN DUY (TTO)

Có thể bạn quan tâm