Nghịch tử nghi "ngáo đá" hành hung cha ruột

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 7-12, theo tìm hiểu của P.V, Công an huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai đang xác minh, xử lý đối tượng có hành vi hành hung cha ruột của mình. 
Trước đó, khoảng 7 giờ ngày 7-12, Công an huyện Phú Thiện nhận được tin báo của Công an xã Ayun Hạ về sự việc gây mất an ninh trật tự tại địa phương. Theo đó, đối tượng Hà Ngọc Huỳnh (SN 1990, trú tại thôn Thanh Liêm, xã Ayun Hạ, huyện Phú Thiện) đã đóng cửa nhốt cha ruột của mình là ông H.M.T (SN 1956) trong nhà rồi dùng cuốc đập phá tài sản, đánh đập ông T. 
Đối tượng Hà Ngọc Huỳnh. Ảnh: Văn Ngọc
Đối tượng Hà Ngọc Huỳnh. Ảnh: Văn Ngọc
Lãnh đạo Công an huyện lập tức cử các lực lượng nghiệp vụ tiếp cận hiện trường vụ việc. Lúc này, Huỳnh cố thủ trong nhà không hợp tác với lực lượng chức năng, ông T. bị thương nằm trong ngôi nhà này. Lực lượng Công an đã dùng các biện pháp nghiệp vụ để khống chế đối tượng và đưa ông T. đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Phú Thiện. Tại đây, ông T. được xác định bị đa chấn thương phần mềm. 
Được biết, Huỳnh là đối tượng nghiện ma túy từng được đưa đi cai nghiện tại cơ sở tư vấn và cai nghiện ma túy tỉnh Gia Lai. Huỳnh cũng từng có 1 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”. Trước đây, Huỳnh cũng đã từng đập phá, hành hung người nhà vô cớ. Huỳnh đã lập gia đình nhưng hiện đã ly hôn và không có nghề nghiệp ổn định, đang sống phụ thuộc vào gia đình. 
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.