Đối tượng nghiện ma túy dâm ô bé gái 12 tuổi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Công an TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thành Thông (SN 1991, trú tại huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.
Bước đầu xác định, Thông hiện thuê phòng trọ số 3 tại nhà trọ ở số 19 Đặng Trần Côn, thuộc tổ 3, phường Trà Bá, TP. Pleiku. Khoảng 21 giờ ngày 23-11, sau khi đi nhậu về, Thông đi ngang qua phòng trọ số 7 thì thấy cháu T.B.H. (SN 2007) đang ngồi trên xe máy bấm điện thoại. Thông tiến lại gần và có hành vi vào vùng nhạy cảm của cháu H.. Sau đó Thông đi vào nhà vệ sinh chung của dãy trọ để đi vệ sinh thì cháu H. cũng đi vào. Tại đây, Thông có ý định xâm hại tình dục với cháu H. thì bị một người phụ nữ thuê trọ ở phòng số 4 phát hiện. 
Thông đã có hành vi dâm ô với bé gái 12 tuổi. Ảnh minh họa
Thông đã có hành vi dâm ô với bé gái 12 tuổi. Ảnh minh họa
Người phụ nữ này sau đó đã kể lại sự việc cho gia đình cháu H. biết nên gia đình đã đưa nạn nhân đến Công an phường Trà Bá trình báo. Thông cũng được mời lên làm việc và đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Qua kiểm tra, lực lượng Công an xác định Thông dương tính với ma túy và đối tượng cũng khai nhận mình nghiện ma túy.  
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.