Gia Lai: Vợ "hờ" cầm búa đập nhiều nhát khiến chồng tử vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tin từ Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đang phối hợp với Công an huyện Chư Pah điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại thôn 1, thị trấn Phú Hòa, huyện Chư Pah, tỉnh Gia Lai vào sáng ngày 18-11. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Hiển (SN 1959). 
 Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng.  Ảnh: Văn Ngọc
Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Văn Ngọc
Bước đầu xác định, ông Hiển đã kết hôn với bà N.T.N.L. (SN 1959, trú tại thôn 2, xã Diên Phú, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) và có với nhau 4 người con. Tuy nhiên, giữa ông Hiển và bà L. đã ly dị. Đến khoảng năm 2013, ông Hiển chuyển đến chung sống như vợ chồng với Huỳnh Thị Thanh Hương (SN 1968, trú tại thôn 1, thị trấn Phú Hòa, huyện Chư Pah). Hương và chồng cũ cũng đã có 2 con riêng. Tại căn nhà ở thôn 1, thị trấn Phú Hòa, Hương sống chung với ông Hiển và 1 con trai đang còn đi học. 
Ông Hiển và Hương cùng làm nghề buôn bán cá, rau tại chợ thị trấn Phú Hòa. Một số nhân chứng xác nhận giữa 2 người đã xảy ra mâu thuẫn cãi cọ. Đến khoảng 7 giờ sáng 18-11, giữa 2 người tiếp tục cãi nhau, trong lúc tức giận, Hương đã dùng búa đập nhiều nhát vào đầu ông Hiển khiến ông này tử vong tại chỗ. Người dân xung quanh đã phát hiện thi thể ông Hiển nằm ở căn phòng phía sau nhà nên trình báo lực lượng Công an. Hiện Hương đã đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. 
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

(GLO)- Nghị quyết số 32/2007/NQ-CP ngày 29-6-2007 của Chính phủ quy định: “Từ ngày 1-1-2008, đình chỉ lưu hành toàn bộ ô tô đã hết niên hạn sử dụng, xe công nông, xe tự chế 3, 4 bánh. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị tịch thu, xử lý bán phế liệu, sung vào công quỹ”.