Gia Lai: Tuyên phạt đối tượng hiếp dâm con ruột 19 năm tù

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 29-11, Toà án nhân dân tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử bị cáo Rcom Pul (SN 1979, trú xã Chư Drăng, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân là con gái ruột của Pul tên Ksor H’c. (SN 2004). Phiên tòa được xử kín.
Đối tượng Rcom Pul. Ảnh: Hoành Sơn
Đối tượng Rcom Pul. Ảnh: Hoành Sơn
Theo điều tra của Công an tỉnh Gia Lai, trong khoảng thời gian từ tháng 8-2018  đến tháng 10-2018, Rcom Pul đã 8 lần thực hiện hành vi hiếp dâm khiến con gái ruột của mình mang thai. Sau khi con gái hạ sinh một bé trai, bà Ksor H’v-mẹ ruột của H’c. gặng hỏi cha của đứa bé. H’c. liền kể lại sự việc cho mẹ mình nghe. Bất bình trước hành vi đê tiện của chồng, bà Ksor H.v đã đến cơ quan chức năng trình báo. Cơ quan chức năng tổ chức điều tra và giám định mẫu ADN bé trai H’c. mới sinh. Kết quả, bé trai này là con ruột của Pul.
Kết thúc phiên toàn, Hội đồng xét xử tuyên phạt Rcom Pul 19 năm tù.
Hoành Sơn

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.