Cô giáo buôn ma túy ngỏ ý hối lộ CSGT 1 tỷ đồng đề được thoát tội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bị bắt cùng 2 đồng phạm trong quá trình mua bán, vận chuyển ma túy, nữ giáo viên đề nghị hối lộ CSGT 1 tỷ đồng để được thoát tội.
Theo thông tin từ Cục CSGT (Bộ Công An), ngày 11/11 đơn vị này vừa bàn giao các đối tượng và tang vật của vụ án buôn bán, vận chuyển trái phép chất ma túy trên tuyến cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên vào tối 8/11 vừa qua.
Theo đó, vào khoảng 19h45 ngày 8/11, tại Km 68+400 trên tuyến cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, gần khu vực cầu chui dân sinh thuộc tổ 17, phường Tân Long, TP.Thái Nguyên, khi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát và xử lý vi phạm, Tổ công tác của Đội 2 gồm đại úy Trần Việt Phương - Tổ trưởng, thượng úy Hà Hải Sơn, trung úy Uông Văn Điệp và trung úy Tiêu Hà Tiến đã phát hiện chiếc xe ô tô mang BKS 30E-923.35 lưu thông theo hướng Thái Nguyên - Hà Nội đang đỗ trên làn dừng xe khẩn cấp.
Qua quá trình kiểm tra, lực lượng CSGT phát hiện trên xe có một phụ nữ ngồi ghế lái, một nam và một nữ khác ngồi ghế sau. Những đối tượng này đang giao tiền và 5 bánh hình chữ nhật màu trắng, nghi là ma túy.
Khi thấy CSGT, người phụ nữ ngồi ghế sau bất ngờ mở cửa xe và bỏ chạy. Ngay sau đó, tổ công tác đã tiến hành truy đuổi và bắt giữ người phụ nữ nói trên cùng 2 người còn lại ngồi trên xe.
Trước tình hình đó, các đối tượng đã đề nghị hối lộ tổ công tác toàn bộ số tiền trên xe với trị giá 1 tỷ đồng và mong muốn được bỏ qua vụ việc. Tuy nhiên, tổ công tác đã từ chối đề nghị và lập tức đưa các đối tượng về Công an phường Tân Long, TP.Thái Nguyên để điều tra làm rõ.
 
Một trong 3 đối tượng tại cơ quan công an. (Ảnh: Minh Hải)
Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đang mua bán, vận chuyển 5 bánh ma túy và số tiền giao dịch khoảng 960 triệu đồng.
Trong đó, đối tượng bỏ chạy là Nguyễn Thúy Hằng (SN 1968, trú tổ 7, phường Tân Long, TP.Thái Nguyên). Người phụ nữ ngồi ghế lái là Lò Thị Thanh Tâm (SN 1979, trú tại huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La), hiện là giáo viên Trường Tiểu học Chiềng Hắc. Người đàn ông trong nhóm đối tượng là Hoàng Văn Hồng (SN 1978, cùng trú tại huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La), hiện là cán bộ quản lý thiết bị tại Trường Tiểu học Chiềng Hắc.
Hiện, vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Đội 2 (Cục CSGT) tiếp tục điều tra, xử lý.
Hà Thanh (Dân Việt) 

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.