Bắt giữ 2 trai làng buôn ma túy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 6-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị này đã tiến hành bắt giữ 2 đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn huyện. 
Theo đó, sáng 5-11, qua công tác trinh sát nắm bắt tình hình, Công an huyện Ia Grai đã phát hiện và bắt quả tang đối tượng Ksor Juih (SN 1997, trú tại làng Breng 1, xã Dêr, huyện Ia Grai) và Puih Nguên (SN 2000, trú tại làng Brel, xã Ia Dêr, huyện Ia Grai) đang thực hiện hành vi mua bán ma túy trái phép cho Rơ Lan H. ( cùng trú tại xã Ia Dêr, huyện Ia Grai) tại nhà của Juih. 
Đối tượng Juih đã bị bắt giữ. Ảnh: Văn Ngọc
Đối tượng Juih đã bị bắt giữ. Ảnh: Văn Ngọc
Quá trình bắt quả tang, Công an huyện đã tiến hành tạm giữ 2 túi ni lông màu trắng mà các đối tượng khai là ma túy đá và 950 ngàn đồng. Tiến hành khám xét chỗ ở của Juih, Cơ quan Công an còn phát hiện thêm 2 gói ni lông có chứa chất màu trắng mà  Juih khai là ma túy đá và một số vật chứng có liên quan. 
Bước đầu, 2 đối tượng khai nhận nghiện ma túy đá nên đã mua ma túy của một đối tượng chưa rõ danh tính tại TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai về sử dụng và bán cho các con nghiện trên địa bàn hòng kiếm lời. 
Văn Ngọc 

Có thể bạn quan tâm