3 đối tượng trong vụ giết người tại quán internet ra đầu thú

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 4-11, tin từ Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết, 3 đối tượng có liên quan trong vụ án mạng xảy ra tại quán internet Uyển Anh, thuộc thôn 6, xã An Phú, TP. Pleiku đã ra đầu thú.

 

 3 đối tượng Tuấn, Quân, Kỉnh (từ trái qua).  Ảnh: V.N
3 đối tượng Tuấn, Quân, Kỉnh (từ trái qua). Ảnh: V.N

3 đối tượng gồm: Nguyễn Hồng Quân (SN 1997), Mai Văn Tuấn (SN 2003), Trịnh Văn Kỉnh (SN 2000) đều trú tại thôn 1, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, trong đó Tuấn hiện đang là học sinh lớp 11 tại trường THPT Lê Hồng Phong, huyện Đak Đoa. Tại Cơ quan Công an, bước đầu Quân khai nhận có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên tại địa bàn TP. Pleiku. Quân hẹn với nhóm thanh niên này tối 31-10 sẽ gặp nhau trước cổng Khu du lịch Đồng Xanh, thuộc xã An Phú, TP. Pleiku để nói chuyện. Do đó, Quân đã rủ Tuấn cùng Kỉnh đi cùng mình. Khi đi các đối tượng mang theo dao và kiếm.

Tuy nhiên, khi đến điểm hẹn thì nhóm thanh niên tại TP. Pleiku đã không đến. Bực tức vì không giải quyết được mâu thuẫn, Quân nhớ lại việc từng bị một thanh niên tên Vinh tại xã An Phú, TP. Pleiku đánh nên nói 2 đối tượng đi cùng tìm Vinh để đánh trả thù. Lúc này, Tuấn dùng xe máy chở Quân và Kỉnh ngồi sau, Quân cầm kiếm còn Kỉnh cầm dao nhọn đi đến quán internet Uyển Anh nằm trên quốc lộ 19 để tìm Vinh vì nghi Vinh đang chơi tại đây.

Khi đến nơi, Tuấn đứng ở ngoài xe chờ, Quân và Kỉnh cầm kiếm, dao đi vào quán hỏi 1 thanh niên đang chơi ở đây rằng “Vinh đâu” thì thanh niên này nói không biết. Kỉnh tiếp tục hỏi anh Phạm Công Lực (SN 1998, trú tại làng Tò Quả, xã Chư Á, TP. Pleiku) đang ngồi chơi thì anh Lực cũng nói rằng không biết. Lúc này, Quân nhận thấy anh Lực giống với một người bạn của Vinh nên đã lao vào chém anh Lực. Anh Lực giơ tay đỡ rồi chạy vào bên trong quán thì Quân và Kỉnh đuổi theo chém tiếp khiến anh Lực gục xuống. Sau khi gây án, các đối tượng lên xe máy do Tuấn điều khiển bỏ chạy.

Anh Lực được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai nhưng đã tử vong vào sáng 2-11.

 VĂN NGỌC
 

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.