Khởi tố nữ MC cùng người tình tổ chức đánh bạc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngày 22-10, Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết đơn vị đã tống đạt Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với đối tượng Mai Thị Lan (30 tuổi, trú phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc) cùng người tình là Hoàng Văn Ninh (32 tuổi, trú tỉnh Quảng Ninh) để điều tra, làm rõ các tội danh “đánh bạc” và “tổ chức đánh bạc”.
Ngoài Lan và Ninh, Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) cũng tống đạt quyết định khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng đối với 7 đối tượng khác trong sòng bạc này để điều tra, làm rõ hành vi "đánh bạc".
Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) lấy lời khai các đối tượng tổ chức đánh bạc.
Như Báo Người Lao Động đã thông tin, khoảng 15 giờ ngày 17-10, sau nhiều ngày theo dõi, xác minh, lập phương án triệt phá, Đội Cảnh sát Hình sự Công an TP Bảo Lộc đã bất ngờ đột kích vào căn nhà 3 tầng trên đường Lý Thường Kiệt, phường 1, TP Bảo Lộc và bắt quả tang các con bạc đang sát phạt tại đây bằng hình thức "binh xập xám".
Nữ MC Lan cùng người tình là đối tượng Ninh (Ảnh - trang cá nhân mxh)
Căn nhà do đối tượng Mai Thị Lan cùng Hoàng Văn Ninh thuê ở được thiết kế nhiều lớp cửa sắt, cổng và cửa nhà luôn trong tình trạng khóa. Khi các đối tượng quen đến đánh bạc thì mới được mở cửa. Bên trong, ngoài lắp camera, còn luôn cắt cử người canh gác để đối phó với cơ quan chức năng.
Khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam 3 tháng các đối tượng về hành vi "đánh bạc" và "tổ chức đánh bạc".
Ngoài ra, cả 2 đối tượng này còn liên kết với một số đối tượng từ các tỉnh phía Bắc vào hành nghề cầm đồ, cho vay.
Hiện, đối tượng Lan đang chung sống với Ninh như vợ chồng. Lan là người khá nổi tiếng tại địa phương, hành nghề cho vay và làm MC dịch vụ đám cưới.
Tại thời điểm bị bắt giữ cơ quan chức năng thu giữ số tiền 150 triệu đồng. Nhiều con bạc bị bắt giữ đã có tiền án, tiền sự về tội danh đánh bạc.
Đình Thi (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm