Thông báo tìm người bị hại trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai đang thụ lý điều tra vụ án Nguyễn Thị Hường có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, xảy ra tại địa bàn huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai, theo Quyết định khởi tố vụ án số 05/QĐKTVA-CSĐT, ngày 26-12-2018 của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai.
Qua kết quả điều tra xác định: Trong khoảng thời gian từ tháng 12-2017 đến tháng 8-2018, bằng thủ đoạn gian dối trong việc tạo dựng thông tin không có thật về việc vay tiền để làm dịch vụ đáo hạn ngân hàng, Nguyễn Thị Hường đã vay tiền của nhiều cá nhân. Mặc dù biết mình không có khả năng chi trả số tiền đã vay nhưng Nguyễn Thị Hường lợi dụng vào mối quan hệ quen biết để vay tiền ghi trong giấy vay mượn tiền là để đáo hạn ngân hàng và hứa hẹn trả với lãi suất cao nên nhiều cá nhân đã tin tưởng cho Hường vay tiền. Sau khi nhận được tiền, Hường dùng thủ đoạn gian dối (thông báo vỡ nợ) rồi chiếm đoạt tiền đã vay của các cá nhân nêu trên. Hiện cơ quan điều tra đã xác định được 13 cá nhân đã cho Nguyễn Thị Hường vay tiền và bị Hường chiếm đoạt.
Ai là người bị hại thì liên hệ Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC02)Công an tỉnh Gia Lai (số điện thoại: 0694329148, địa chỉ: 267A Trần Phú, phường Diên Hồng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) gặp điều tra viên Hồ Quang Dũng cung cấp thông tin, tài liệu có liên quan để Cơ quan điều tra giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

GLO

Có thể bạn quan tâm