Nam thanh niên bị nhóm cướp xịt hơi cay, đánh gục khi đang đi bán cần sa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên đường đi bán cần sa, Lâm Quốc Phong (20 tuổi, trú thôn Đông Anh, xã Đông Thanh, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) bị nhóm thanh niên xịt hơi cay vào mặt, dùng gậy ba khúc đánh vào người rồi cướp chiếc xe máy.

Ngày 11/9, Công an huyện Lâm Hà tiến hành xác minh nhân thân, củng cố hồ sơ để làm rõ vụ án tấn công cướp xe máy; mặt khác mở rộng điều tra, làm rõ hành vi Lâm Quốc Phong đi bán cần sa cho người có tên trên Facebook là U Minh Xoài.

Theo kết quả điều tra bước đầu của Công an huyện Lâm Hà, thông qua mạng xã hội facebook, Phong quen biết và hẹn sẽ bán cần sa cho một người có nick name là U Minh Xoài.

Chiều ngày 6/9, Phong cưỡi xe máy đến nhà nghỉ T.P. tại Ba Đình 1 (thị trấn Nam Ban, Lâm Hà) để giao cần sa. Tuy nhiên khi còn cách nhà nghỉ T.P. khoảng 50m, 1 thanh niên chừng 20 tuổi vẫy xe Phong lại và hỏi mượn hộp quẹt.

Phong vừa dừng xe thì bị người này dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt, sau đó vung gậy ba khúc đánh vào người. Sau đó thêm 3 thanh niên khác đi trên 2 xe máy tiếp tục đến và đánh Phong. Nạn nhân hoảng sợ bỏ chạy, đến khi quay trở lại thì chiếc xe máy (hiệu Honda wave màu trắng đen bạc, biển số 49EL- 5095...) đã không cánh mà bay khỏi hiện trường.

 
Các đối tượng Hoài, Quốc, Long, Hoàng.
Các đối tượng Hoài, Quốc, Long, Hoàng.



Công an huyện Lâm Hà xác lập chuyên án truy xét nhóm đối tượng nói trên, đến ngày 10/9 đồng loạt bắt giữ Phạm Quang Hoài (19 tuổi, trú TP.Biên Hoà, Đồng Nai) và 3 đối tượng đều ở tuổi 20 và cư ngụ tại TP.Nha Trang (Khánh Hòa) là Hồ Dương Huy Hoàng (phường Phước Long), Võ Anh Quốc (phường Vĩnh Nguyên) và Ngô Hoàng Kim Long (phường Vĩnh Hải). Các đối tượng bị bắt khi đang lẩn trốn ở TP.Nha Trang.

Theo lời khai ban đầu của các nghi can, Hoài là người chặn xe và xịt hơi cay vào mặt Phong, còn Quốc, Hoàng, Long lao đến hỗ trợ và đưa chiếc xe máy cướp được về TP.Nha Trang bán lấy tiền chia nhau tiêu xài.

Kim Anh (TPO)

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.