Khởi tố vụ án giết người ở Chư Sê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 5-9, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã khởi tố vụ án “Giết người” xảy ra trên địa bàn huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai khiến chị Hồ Thị Tâm (SN 1985, trú tại tổ 10, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê) tử vong. 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ ngày 2-9, chị Tâm bắt đầu đi ra khỏi nhà. Sau đó, con trai của chị là cháu L.V.H. (SN 2008) và con gái L.T.L.N. (SN 2012) gọi điện cho chị nhưng chị không nghe máy. Đến khoảng 19 giờ, Lê Văn Khánh là chồng chị Tâm nói 2 con tiếp tục gọi điện cho mẹ thì chị Tâm nói rằng đang làm tóc. Khoảng 21 giờ cùng ngày, Khánh hỏi vợ “đi đâu về” thì chị Tâm nói “đi đâu kệ tôi”. 
Thấy vậy, Khánh giằng co với chị Tâm để giật điện thoại rồi nắm tóc chị đập đầu vào tường của phòng tắm. Cháu H. và N. thấy vậy liền lao vào can ngăn thì Khánh bỏ ra nhà bếp. Lúc này chị Tâm nói rằng “kết thúc luôn đi” thì Khánh cầm 1 con dao ở nhà bếp để đe dọa thì chị Tâm cùng 2 con chạy sang nhà bà Nguyễn Thị Lý (SN 1961) là hàng xóm để trốn. Sau đó Khánh sang nhà bà Lý xin lỗi thì chị Tâm cùng 2 con trở về nhà. Khánh ngủ ở phòng phía dưới gần bếp còn chị Tâm cùng các con ngủ phòng ở trên gần phòng khách. 
Ngôi nhà của gia đình Khánh nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Văn Ngọc
Ngôi nhà của gia đình Khánh nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Văn Ngọc
Đến khoảng 6 giờ sáng ngày 3-9, khi cháu H. đang ngủ thì nghe tiếng của Khánh gọi. Khi cháu H. đi xuống nhà bếp thì thấy Khánh đang nằm dưới nền, trên mặt có nhiều vết máu nên chạy qua nhà bà Lý gọi mọi người đưa Khánh đi cấp cứu. Sau đó bà Lý vào nhà thì phát hiện chị Tâm nằm chết trong phòng tắm với 2 vết thương ở cổ, 3 vết thương sau lưng khiến bị đứt động mạch cổ và mất máu. Khánh được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện với các vết cắt ở cổ, cổ tay và hiện đã qua cơn nguy kịch. Cơ quan Công an đã thu giữ được hung khí là con dao trong nhà bếp của gia đình Khánh. 
Nguyên nhân ban đầu được xác định do Khánh thường xuyên uống rượu, ghen tuông nên giữa Khánh và chị Tâm thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, do nghi ngờ chị Tâm ngoại tình nên Khánh đã giết chị Tâm rồi sau đó tự tử. 
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm