Hung thủ truy sát cả nhà em gái ở Thái Nguyên là phó giám đốc nghỉ hưu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Mâu thuẫn vì nợ nần, người anh trai từng là Phó giám đốc Công ty CP Xi măng La Hiên đã mang dao, súng truy sát khiến 3 người trong gia đình em gái thương vong.
Đối tượng Hồng tại cơ quan công an - Ảnh Cơ quan công an cung cấp
Đối tượng Hồng tại cơ quan công an - Ảnh Cơ quan công an cung cấp
Liên quan đến vụ anh trai truy sát cả nhà em gái khiến 3 người thương vong ở Thái Nguyên, sáng 15.9, trao đổi với Thanh Niên, đại tá Đặng Đức Đang, Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, đơn vị đã bắt giữ khẩn cấp đối tượng Bùi Xuân Hồng (63 tuổi, trú tại phường Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên) để làm rõ hành vi giết người.
Theo đại tá Đang, đối tượng khai nhận do em gái và con rể của bà này nợ tiền nên khi sang nhà nói chuyện và xảy ra mâu thuẫn, ông Hồng đã rút dao mang sẵn trong người truy sát khiến em gái tử vong, chồng và con rể người này bị thương nặng, đang được cấp cứu tại bệnh viện.
Đối tượng Hồng từng là Phó giám đốc Công ty CP xi măng La Hiên (trụ sở tại xã La Hiên, huyện Võ Nhai, Thái Nguyên) nay đã nghỉ hưu.
“Đối tượng mang theo dao và một khẩu súng cùng 3 viên đạn đến nhà em gái. Người này từng đi bộ đội, nhiều khả năng đã mang súng về”, đại tá Đang thông tin.
Như Thanh Niên đưa tin, khoảng 18 giờ 30 chiều 14.9, ông Bùi Xuân Hồng mang theo dao, súng và 1 chai xăng đến nhà em gái là bà Bùi Thị Hà (60 tuổi, trú phường Chùa Hang, thành phố Thái Nguyên) để giải quyết mâu thuẫn.
Trong lúc nói chuyện, giữa 2 bên xảy ra xô xát. Ông Hồng rút dao mang theo đâm trọng thương bà Hà, ông Nguyễn Văn Thành (65 tuổi, chồng bà Hà) và anh Nguyễn Thành Vương (38 tuổi, con rể bà Hà). 3 nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa T.Ư thành phố Thái Nguyên. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bà Hà tử vong sau khi được chuyển đến bệnh viện.
Nhận được thông tin, Công an tỉnh Thái Nguyên đã có mặt, phối hợp với các đơn vị liên quan bắt giữ ông Hồng, phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Trần Cường (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm