Mâu thuẫn trong cuộc nhậu, dùng dao đâm chết "em rể"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 10-8, tin từ Công an huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai cho biết đang phối hợp với Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Gia Lai điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 1 người tử vong. 
Theo thông tin ban đầu, anh Trần Phước Nguyên (SN 1979, trú tại huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) có quan hệ tình cảm và sống chung như vợ chồng với chị N.T.T. (trú tại buôn Ka Tô, xã Chư Gu, huyện Krông) tại TP. Hồ Chí Minh. Hiện chị T. đang mang thai ở tháng thứ 8, nên đầu tháng 8 anh Nguyên đã đưa chị T. về nhà chị ở buôn Ka Tô, xã Chư Gu để sinh đẻ. 
Đối tượng Nguyễn Trọng Bình. Ảnh: Văn Ngọc
Đối tượng Nguyễn Trọng Bình. Ảnh: Văn Ngọc
Tại đây, khoảng 15 giờ ngày 9-8, anh Nguyên ngồi nhậu cùng anh trai của chị T. là Nguyễn Trọng Bình (SN 1986) và một số người khác. Đến khoảng 19 giờ, ông Nguyễn Trọng Thạo là bố của Bình cũng cùng tham gia ăn cơm, uống bia. Trong cuộc nhậu, ông Thạo có la Bình về một số thói hư tật xấu của con trai thì anh Nguyên tỏ vẻ không vừa lòng. Sau đó anh Nguyên đòi dẫn chị T. đi nhưng ông Thạo cản lại. 
Thấy anh Nguyên có lời lẽ không lễ phép với bố mình, Bình nói rằng “con cái phải nghe lời cha mẹ” và sau đó Bình xô đẩy anh Nguyên ra ngoài sân. Sợ 2 người đánh nhau, ông Thạo ra can ngăn thì bị anh Nguyên đẩy ngã xuống sân. Lúc này, Bình đã chạy vào nhà lấy 1 con dao ra và đâm vào người anh Nguyên rồi bỏ chạy. Anh Nguyên được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Krông Pa nhưng đã tử vong vì vết thương quá nặng. 
Được biết, lực lượng Công an đang vận động đối tượng Nguyễn Trọng Bình ra đầu thú để nhận sự khoan hồng của pháp luật. 
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

(GLO)- Nghị quyết số 32/2007/NQ-CP ngày 29-6-2007 của Chính phủ quy định: “Từ ngày 1-1-2008, đình chỉ lưu hành toàn bộ ô tô đã hết niên hạn sử dụng, xe công nông, xe tự chế 3, 4 bánh. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị tịch thu, xử lý bán phế liệu, sung vào công quỹ”.