Đối tượng giết "em rể" ra đầu thú

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 11-8, đối tượng gây ra vụ án mạng tại huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai là Nguyễn Trọng Bình (SN 1986, trú tại buôn Ka Tô, xã Chư Gu, huyện Krông Pa) đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận hành vi của mình. Bình được xác định đã dùng dao đâm tử vong anh Trần Phước Nguyên (SN 1979, trú tại huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu). 
Trước đó, chiều 9-11, Bình và anh Nguyên cùng ngồi nhậu tại nhà của Bình ở buôn Ka Tô, xã Chư Gu, huyện Krông Pa. Đến khoảng 22 giờ, cả hai đã xảy ra mâu thuẫn cãi cọ. Bình đã dùng 1 con dao đâm vào bụng của anh Nguyên rồi bỏ trốn. Được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Krông Pa nhưng anh Nguyên đã tử vong vì vết thương quá nặng. 
Đối tượng Nguyễn Trọng Bình. Ảnh: Văn Ngọc
Đối tượng Nguyễn Trọng Bình. Ảnh: Văn Ngọc
Được biết, anh Nguyên là một đạo diễn phim truyền hình cho một hãng phim tại TP. Hồ Chí Minh. Tại đây, anh có quen và quan hệ tình cảm với một cô gái làm nghề trang điểm cho hãng phim là chị N.T.T.-em gái của Bình.  Anh Nguyên và chị T. sinh sống với nhau như vợ chồng và hiện chị T. đã có thai ở tháng thứ 8. Nạn nhân cũng đã nhiều lần về ở nhà chị T. tại thôn Ka Tô, xã Chư Gu.
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm