Công an hóa trang Grab bắt kẻ hiếp dâm trẻ dưới 13 tuổi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nam thanh niên 19 tuổi phạm tội hiếp dâm vì quan hệ với bé gái dưới 13 tuổi. Công an đã hóa trang thành Grab để truy tìm và bắt nghi phạm ngay khi nhận được tin báo từ gia đình.

 

Ngày 25/8, Công an phường Tam Phú (quận Thủ Đức, TP.HCM) cho biết đã chuyển giao hồ sơ vụ việc và Nguyễn Văn Quốc (19 tuổi, ngụ tại phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM) cho Đội CSĐT tổng hợp (Công an quận Thủ Đức) để điều tra, thụ lý theo thẩm quyền.

Trước đó, ngày 24/8, công an phường có tiếp nhận trình báo của ông V.X.K. (ngụ tại phường Tam Phú, quận Thủ Đức) về việc con gái của ông bị hiếp dâm. Ông K. vô tình đọc được tin nhắn của con gái là N. (13 tuổi) với một thanh niên lạ mặt và biết được cả hai từng quan hệ với nhau.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Tam Phú đã có buổi làm việc với N. để hiểu rõ vụ việc.


 

 Quốc (tên thường gọi là Hý) là nghi phạm vụ quan hệ tình dục với bé gái dưới 13 tuổi. Ảnh: Công an cung cấp.
Quốc (tên thường gọi là Hý) là nghi phạm vụ quan hệ tình dục với bé gái dưới 13 tuổi. Ảnh: Công an cung cấp.



N. kể có quen với một người bạn qua Facebook, có tên thường gọi là “Hý”. N. khai không biết rõ về Hý, chỉ nghe nói rằng có nhà ở phường Bình Hưng Hòa A (quận Bình Tân).

Nam thanh niên này có cho N. số điện thoại để liên lạc. Ngày 16/7, N. và Hý có ghé nhà một người bạn khác ở phường Tam Phú (quận Thủ Đức) để chơi, sau đó thì cả hai có quan hệ với nhau.

Sau khi làm việc với N., Công an phường Tam Phú xác định vì N. hiện chưa đủ 13 tuổi (N. sinh vào tháng 12/2006) nên người có hành vi quan hệ tình dục với N. là hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Từ số điện thoại mà N. cung cấp, Công an phường Tam Phú đã tìm cách để hẹn gặp Hý. Một tổ công tác hóa trang thành tài xế xe ôm Grab, di chuyển xuống Bến xe Miền Tây để tìm gặp nghi phạm.

Đến 16h cùng ngày, tại địa bàn phường Bình Trị Đông A (quận Bình Tân), tổ công tác đã tìm ra được Hý và đưa về trụ sở công an phường để làm việc.

Tại đây, Hý khai rằng tên thật của mình là Nguyễn Văn Quốc và thừa nhận hành vi của mình với N.

Hiện gia đình ông K. đã làm đơn đề nghị truy cứu trách nhiệm hình sự đối với hành vi của Quốc.

 

Theo Thanh Tuyền/Pháp Luật TP.HCM

Có thể bạn quan tâm

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.