Khởi tố "Phương ca sĩ" về hành vi mua bán ma túy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 1-7, theo nguồn tin từ Báo Gia Lai, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam với Khổng Thị Thiên Phương (tên thường gọi "Phương ca sĩ", SN 1970, trú tại căn nhà 132/10 đường Phan Đình Phùng, tổ 2, phường Tây Sơn, TP. Pleiku), Nguyễn Thị Kiều My (SN 1992, trú tại 435 đường Lý Thái Tổ, tổ 3. phường Thống Nhất, TP. Pleiku) về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy” và đối tượng Dương Văn Mạnh (tên thường gọi "Mạnh Grab", SN 1991, trú tại tổ 6, phường Hoa Lư, TP. Pleiku) về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”. 
Các đối tượng Phương, My và Mạnh (từ trái qua) đã bị khởi tố và tạm giam. Ảnh: Văn Ngọc
Các đối tượng Phương, My và Mạnh (từ trái qua) đã bị khởi tố và tạm giam. Ảnh: Văn Ngọc
Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 16-6, Công an TP. Pleiku bắt giữ Mạnh và thu giữ trên người đối tượng 1 gói ma túy đá. Mạnh khai nhận vừa mua gói ma túy này tại căn nhà của Phương với giá 1,5 triệu đồng. Ngay sau đó, lực lượng Công an đã tiến hành bắt giữ Phương cùng My và tiến hành khám xét căn nhà này thì phát hiện thu giữ thêm 1 gói ma túy đá, 1 cân tiểu ly, 2 điện thoại di động, 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá. 2 gói ma túy được thu giữ trong vụ án này có tổng trọng lượng 2,747 gam.
Cũng trong tối 16-6, Công an TP. Pleiku đã bắt giữ thêm 7 đối tượng đến mua ma túy tại căn nhà của Phương. Bước đầu cơ quan Công an xác định, Phương tạo vỏ bọc là một ca sĩ tại các quán cà phê, phòng trà nên có biệt danh là “Phương ca sĩ” nhưng cũng là một đầu nậu cung cấp ma túy tại TP. Pleiku với thủ đoạn tinh vi để trốn tránh lực lượng Công an. My là đối tượng có vai trò giúp sức Phương để mua bán ma túy. 
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm