Ia Pa: Do mâu thuẫn từ trước, thanh niên đánh chết người

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Theo Ủy ban nhân dân xã Chư Mố xác nhận: Trên địa bàn thôn Ma Lim, xã Chư Mố vừa xảy ra vụ đánh chết người, kẻ đánh chết người được xác định là Nay Yíu (SN 1992, trú tại Plei Pa Ma Lắk, xã Chư Mố, huyện Ia Pa), sau khi gây án Yíu đã đến Công an huyện Ia Pa để tự thú.
Đối tượng Nay Yíu. Ảnh: An Nhân
Đối tượng Nay Yíu. Ảnh: An Nhân
Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 26/7/2019, ông Nay Thoal (SN 1969 trú tại thôn Ma Lim, xã Chư Mố, huyện Ia Pa) đang ngồi nhậu tại nhà mình cùng con rể là Nay Teo và một số người cùng thôn, lúc này Nay Yíu cũng đi nhậu về, thấy ông Nay Thoal nên nhớ lại mâu thuẫn trước đây vài năm ông Thoal đã dùng dao đâm mình thủng ruột (vụ việc đã được giải quyết, đền bù xong), sẵn trong người có hơi men nên Yíu vào gặp ông Thoal để nói chuyện.
Trong lúc nói chuyện, đôi bên xảy ra mâu thuẫn cãi vã, Yíu đã dùng chân đá vào vùng bụng và ngực ông Thoal 3 lần, sau đó ông Thoal ngã xuống, mọi người hô hoán, kêu lên ông Thoal tắt thở, chết rồi, sợ quá Yíu lấy xe máy của mình chạy một mạch đến Công an huyện Ia Pa tự thú. Còn ông Thoal đã được người thân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.
Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng khám nghiệm, điều tra, làm rõ để xử lý nghiêm minh trước pháp luật.
An Nhân

Có thể bạn quan tâm