Vợ nằm chết trên sàn nhà, con trai không rõ tung tích

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đi hát Karaoke ở nhà hàng xóm về, người đàn ông hốt hoảng thấy vợ đã tử vong trên sàn nhà với vết thương ở cổ, con trai 32 tuổi mất tích giữa đêm tối.
Ngày 30/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp với Công an TP. Đồng Xoài tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một phụ nữ trên địa bàn thành phố, VOV ghi nhận.
Căn nhà nơi xảy ra vụ án (ảnh: Thanh Niên)
Thanh Niên thông tin, khoảng 20h tối 29/6, gia đình ông Châu Võ Văn (54 tuổi, ngụ phường Tân Xuân), bà Nguyễn Thị Mộng H. (53 tuổi), con trai Châu Ngọc Hưng (32 tuổi) sau khi đến chơi nhà một người quen trên địa bàn thì cùng đến hát karaoke tại nhà của một người khác trong khu phố. Một lúc sau, bà H. và con trai ra về, ông Văn ở lại tiếp tục cuộc vui với mọi người.
Đến 21h30 ông Văn về nhà, mở cửa ra thì tá hỏa khi thấy vợ đã tử vong trên nền nhà trong tình trạng quần áo không còn nguyên vẹn, xung quanh có nhiều vết máu, trên cổ có vết thương, còn con trai thì không thấy đâu. Ông Văn ngay lập tức hô hoán mọi người xung quanh và điện báo công an. Tiếp nhận thông tin trên, công an đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc.
Theo Dân Việt, lực lượng chức năng nghi ngờ con trai đang mất tích của ông Văn có liên quan đến cá chết của bà H. Một số người dân cho hay, Hưng làm nghề phụ hồ, hay uống rượu, quậy phá và có biểu hiện tâm thần không bình thường.
Hiện công an đang truy tìm Hưng để phục vụ công tác điều tra.
Theo Bá Di (Người đưa tin) 

Có thể bạn quan tâm