Đi thu tiền ga, rồi sàm sỡ bé gái 13 tuổi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Theo nguồn tin của Báo Gia Lai, trên địa bàn TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai vừa xảy ra một vụ dâm ô với bé gái 13 tuổi. Hiện Công an TP. Pleiku đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng có hành vi đồi bại này. 
Theo đó, khoảng 16 giờ ngày 15-7, đối tượng Lê Hồng Anh (SN 1984, trú tại 23/34/10 đường Vạn Kiếp, thuộc tổ 1, phường Thống Nhất, TP. Pleiku) đã đến nhà của anh C.N.T. cùng trú tại phường Thống Nhất để thu tiền ga. Lúc này, anh T. không có ở nhà mà chỉ có cháu C.T.N.Q. (SN 2006) đang bế cháu C.T.T. (SN 2014) cùng cháu C.T.N.D. (SN 2009). Thấy vậy, Hồng Anh đi vào nhà rồi nói với cháu Q. rằng để mình bế cháu T. nên cháu Q. đồng ý. Khi vừa bế cháu T., Hồng Anh đã có hành vi sàm sỡ, sờ vào vùng ngực của cháu Q. thì cháu Q. phản ứng. Sợ bị phát hiện nên Hồng Anh bỏ về. 
Hồng Anh đã có hành vi đồi bại với cháu Q. ảnh minh họa
Hồng Anh đã có hành vi đồi bại với cháu Q. Ảnh minh họa
Sau đó, khi anh T. về nhà, cháu Q. đã kể cho anh nghe sự việc nên anh T. đã đến cơ quan Công an trình báo. Tối cùng ngày, đối tượng Hồng Anh đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình. 
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.